:::     :::

บร็องโก้ส์ส่ง'ล็อค'เข้าบัญชีโควิดพลาดเกมเยือนคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 จนพลาดเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ส่งตัว ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 จนพลาดการลงเล่นเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากต้องเข้ากักตัวตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ล็อค เป็นผู้เล่นคนที่สองของ บร็องโก้ส์ ในสัปดาห์นี้ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามหลังปีกใน โนอาห์ แฟนท์ ที่มีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันอังคาร ส่วนการ์ด เนทาเน่ มูตี ยังอยู่ในบัญชีดังกล่าวนับตั้งแต่มีผลทดสอบเป็นบวกตั้งแต่เดือนตุลาคม อย่างไรก็ตามทีมม้าป่าไม่ได้ระบุว่า ล็อค มีผลทดสอบเป็นบวกหรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก


การส่ง ล็อค เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 จะทำให้ เบร็ตต์ ไรเพน ขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ในเกมเยือน คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ 

นับเป็นครั้งที่สองของ ล็อค ที่ต้องพลาดเกมเนื่องจากโปรโตคอล 'โควิด-19' หลัง เจฟฟ์ ดริสเคล มีผลทดสอบเป็นบวกในฤดูกาลที่แล้วและทำให้ควอร์เตอร์แบ็กที่เหลือทั้งหมดต้องเข้ากักตัวตามโปรโตคอลจนพลาดเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดยมีปีกนอก เคนดัลล์ ฮินตัน ซึ่งเคยเล่นควอร์เตอร์แบ็กสมัยคอลเลจออกสตาร์ทในเกมดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด