:::     :::

คล็อปป์สับลูกแรกค้อนฟาวล์โกลชัดเจน

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาสับแหลกผู้ตัดสินที่เมินเฉยกับจังหวะเสียประตูแรกที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ควรจะได้ฟาวล์ รวมถึงการเสียบโหดของ อารอน เครสส์เวลล์ ใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วย หลังจบเกมที่แพ้ เวสต์แฮม 2-3

นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า "ช่วงเวลาสำคัญในวันนี้ ประตู และบางสถานการณ์ต้องเป็นแบบอื่น มาพูดถึงเกมกันก่อน ประตูแรกของพวกเขาคือการฟาวล์ผู้รักษาประตู มีแขนไปโดนแขนของ อาลีสซง แล้วเขาจะรับบอลยังไง? มันไม่สมเหตุสมผลเลย เราทำประตูตีเสมอ และก็ควบคุมเกมได้หมด พวกเขาทำได้แค่เล่นโต้กลับ"

"ครึ่งหลังเราไม่ได้เล่นกันแบบชัดเจน แต่ตลอด 90 นาทีผมหวังว่าเราจะมีความเฉียบขาดมากขึ้นในการจบสกอร์ พวกเขาทำได้ดีในเกมโต้กลับ พวกเขามีคุณภาพ และลูกตั้งเตะทั้งสองที่เราเสียประตู อารอน เครสส์เวลล์ เสียบสกัดโคตรบ้าใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แม้ว่าเขาจะสัมผัสบอลก่อนก็ตาม ดังนั้นคุณจะต้องควบคุมร่างกายของคุณ มีสองสถานการณ์ที่ส่งผลโดยตรง แต่ เวสต์แฮม ก็ไม่ได้ถูกตัดสินอะไร และพวกเขาก็เป็นฝ่ายชนะ"

"อาลีสซง ทำอะไรได้บ้างล่ะ? นั่นคือเหตุผลที่ผู้รักษาประตูได้รับการปกป้อง หากนักเตะชูแขนขึ้นไป มันก็ถือเป็นส่วนสำคัญโดยตรงต่อร่างกายสำหรับผู้รักษาประตู ผู้คนมักจะพูดว่าผมหัวร้อนอีกแล้ว แต่ผมใจเย็นแล้วนะ คุณต้องการการตัดสินแบบปกติจากผู้ตัดสิน และเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น"

"เราไม่ได้นิ่งเฉยในช่วงเวลาชี้ขาด เมื่อคุณพยายามส่งบอลเข้าไปในเขตโทษ พวกเขามีผู้เล่นในนั้นถึง 8 คน ดังนั้นเราก็ต้องทำต่ออีกครั้ง และก็อีกครั้ง เรามีความอดทนไม่มากพอ"

"เราสามารถดีขึ้นได้ 100% คุณไม่สามารถเล่นด้วยผลงานที่ดีที่สุดได้ตลอดหรอก คุณต้องพยายามเก็บผลการแข่งขัน แต่พวกเขาทำได้ 3 ประตู และเราทำไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด