:::     :::

เททั่ม-สมาร์ทไม่เหมือนเดิมแขวะกลับรู้วิธีเล่นบาสฯ

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ทำแฟนบาสฯไม่สบายใจเมื่อเลือกประชดประชนกลับใส่ทีมเมต มาร์คัส สมาร์ท ว่ารู้ตัวกำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นอย่าล้ำเส้น

ดราม่าเริ่มเพราะ สมาร์ท ออกมาตำหนิทีมผ่านสื่อฯเมื่อสัปดาห์ก่อนเรื่องเน้นทำเกมจาก 2 ออล-สตาร์ เททั่ม กับ เจย์เลน บราวน์ แล้วสองคนดังกล่าวก็ชอบอมบอลไม่ยอมจ่ายคู่แข่งจึงจับทางง่าย 


ซึ่งผลงานทีมหลังจากนั้นกระเตื้องขึ้นในสามนัดต่อมาที่ 2-1 อย่างไรก็ตามมันแลกด้วยความขุ่นเคืองใจลึกๆระหว่างเหล่าแกนหลักทีมโดยเฉพาะ เททั่ม ที่เหมือนเคืองอยู่ 

เรามีการพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับปัญหา มีเรียกประชุมทีม ก็นะผมทราบว่าบาสเกตบอลเล่นอย่างไร ก็โลดแล่นมานานแล้ว ดีใจที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จบนเส้นทางนี้เททั่ม แดกดันผ่านดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ

ก็ทราบว่าตัวเองยังไม่สมบูรณ์แบบ กำลังพยายามอยู่ สามารถเคี่ยวกรำมันได้” 

ผมคิดว่านี่คือส่วนที่ดีของมัน ยิ่งตัวเองยังหนุ่มยั่งแน่น ก็ดีที่มีคนท้วงติงจะได้ปรับปรุง แล้วจะเป็นคนแรกที่บอกว่ามันเสร็จแล้ว

สมาร์ท ต่าใส่ เททั่ม จันทร์ที่แล้ว ภาพรวมสามเกมต่อมา เพิ่งมีนัดสุดสัปดาห์ซึ่งแพ้ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ พูดได้ว่าเล่นดีซัด 32 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 2 สตีล และหนึ่งบล็อค แต่กับเกมพบ ไมอาฮีต หรือ ออร์แลนโด แมจิค คงต่ำมาตรฐาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด