:::     :::

ห้างยาส่งสองเด็กวัย16ปีลงเล่นเกมเสมอแฮร์ธ่า

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาตูฮาน ซีดาน เซิร์ตเดมีร์ มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก (หมายเลข 29) ของ เลเวอร์คูเซ่น กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับ 2 ที่ลงเล่นบุนเดสลีกาด้วยวัย 16 ปีกับ 276 วันในเกมเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เคราร์โด้ เซอัวเน่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่งสองนักเตะวัยรุ่นอายุเพียง 16 ปีทั้ง อีเกร์ บราโบ กองหน้าชาวสเปน กับ บาตูฮาน ซีดาน เซิร์ตเดมีร์ มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กลงเล่นฐานะสำรองในเกมเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นลีกเมืองเบียร์เป็นรองเฉพาะ ยูสซูฟา มูโกโก้ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกร์ บราโบ ลงเล่นแทน เปาลินโญ่ ช่วงนาที 79 กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับ 2 ที่ลงเล่นบุนเดสลีกา แต่หลังจากนั้นไม่นานนักกองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนหลุดมาเป็นอันดับ 3 หลัง เซิร์ตเดมีร์ ได้ลงเล่นแทน เจเรมี่ ฟริมปง ช่วงนาที 86 ด้วยวัยเพียง 16 ปีกับ 276 วัน อายุน้อยกว่า บราโบ 22 วัน นั่นทำให้สองแข้งวัยรุ่นของทีมห้างยาเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับ 2 กับ 3 ที่ลงเล่นลีกเมืองเบียร์ 


ส่วน มูโกโก้ กองหน้าวัยรุ่นของ ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นบุนเดสลีกาด้วยวัย 16 ปีกับ 1 วัน หลังการลงประเดิมสนามกับทีมเสือเหลืองด้วยการลงเล่นแทน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด