:::     :::

สาลิกาดงพร้อมแย่งทริปเปียร์เสริมแบ็กขวา

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังเสริมทัพแทบทุกตำแหน่ง ล่าสุดมีชื่อของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทริปเปียร์ กลายเป็นเป้าหมายในตำแหน่งแบ็กขวาของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะประสบการณ์ล้นเหลือในพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร และในระดับนานาชาติกับทีมชาติอังกฤษ

ทริปเปียร์ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลาลีกากับต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การย้ายกลับอังกฤษไม่เกิดขึ้น เพราะ ตราหมี ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงเกินไป

ทั้งนี้ แบ็กขวาวัย 31 ปี เซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ระยะเวลาสามปี ตอนย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2019 ทำให้สัญญาในถิ่น เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

หมายความว่า นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การบริหารงานของเจ้าของสโมสรชุดใหม่ มีสองทางเลือกคือการเสนอเงินให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณาเพื่อคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือจะรอเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวตอนจบซีซั่น ซึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด