:::     :::

สื่อเผยเซนต์สพยายามเทรดบริดจ์วอเตอร์ก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่ประสบความสำเร็จในการพยายามเทรด เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ มาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนเส้นตายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พยายามหาทางแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาหลังการพักยาวของ เจมิส วินสตัน ด้วยการเจรจากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพื่อเทรด เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ก่อนเส้นตายสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซนต์ส สูญเสีย วินสตัน ตลอดซีซั่นนี้หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีโชคร้ายเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในสัปดาห์ที่ 7 ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าทีมนักบุญพยายามเจรจาเทรด บริดจ์วอเตอร์ ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคารสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทีมม้าป่าไม่สนใจปล่อยจอมทัพวัย 28 ปี ซึ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะทั้ง 5 เกมที่เขาลงเล่นในซีซั่นนี้้


บริดจ์วอเตอร์ เคยอยู่กับ เซนต์ส ในช่วงปี 2018-2019 ฐานะแบ็คอัพของ ดรูว์ บรีส์ โดยออกสตาร์ท 6 เกม ทีมนักบุญจึงหวังดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับทีมบุกของเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน เป็นอย่างดี ทว่าความพยายามของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน บริดจ์วอเตอร์ ทำผลงานสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ เขาขว้างคอมพลีตดีสุดในอาชีพ (70.4 เปอร์เซ็นต์) และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 100.6 ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ 

'บร็องโก้ส์ ไม่เคยคิดจะเทรด เท็ดดี้' เพลิสเซโร่ เปิดเผย 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมที่กำลังไล่ล่าพื้นที่เพลย์ออฟ'

ส่วน เซนต์ส ส่ง เทรเวอร์ ซีเมียน ออกสตาร์ทในเกมล่าสุดที่พ่ายคารังต่อ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 25-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยขว้างคอมพลีต 25 จาก 41 ครั้ง ระยะ 249 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด