:::     :::

ดาร์โนลด์ยอมรับไม่ได้เล่นดีสุดของตนเองหลังเสีย3พิค

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังทำผลงานน่าผิดหวัง ล่าสุดขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และไม่มีสกอร์ 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดของตนเองหลังขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่ายคาถิ่นต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดาร์โนลด์ ยังคงทำผลงานน่าผิดหวังหลังขว้างคอมพลีต 16 จาก 33 ครั้ง ระยะ 172 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ หนึ่งในนั้นคือการทำ 'พิค-ซิกซ์' ของ ซี.เจ.แจ็คสัน ที่วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 88 หลา เรตติ้งเพียง 26.3 แม้ว่าทีมเสือดำจะได้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กลับมาช่วยทีมก็ตาม โดยรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีส่วนร่วมในทีมบุกด้วยการถือบอลวิ่งและรับบอลรวมกัน 106 หลา

'ผมรู้ดีว่าวันนี้ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดของผม' ดาร์โนลด์ กล่าวหลังเกม 

แพนเธอร์ส พยายามดิ้นรนเพื่อเล่นฟุตบอลดีที่สุดของพวกเขาตลอดช่วงกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา แต่สถิติ 1-5 ทำคะแนน 102-153 จากการลงเล่น 6 เกมหลังสุด โดยเอาชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพียงทีมเดียวเท่านั้น 


ขณะที่ ดาร์โนลด์ เล่นผิดพลาดหลายครั้งในเกมกับ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีตไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์และไม่มีทัชดาวน์เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ โดยเฉพาะการเสีย 'พิค-ซิกซ์' ให้ แจ็คสัน ช่วงควอเตอร์สาม 

ส่วน แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชแพนเธอร์สเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะย้อนดูฟิล์มการแข่งขันก่อนจะแถลงการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี

'ผมรู้ว่า แซม เตรียมตัวมาอย่างหนัก ผมคิดว่าเขาออกไปที่นั่น ผมคิดว่าเขาแสดงความแข็งแกร่ง ผมก้มหน้าลงจนสุด ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการวางอะไรลงบนเท้าเขา'

'เราไม่สามารถให้ควอร์เตอร์แบ็กของเราขว้างบอลขึ้นไปในอากาศได้ เขารู้เรื่องนั้น ผมรู้เรื่องนั้น เราไม่สามารถทำสิ่งนี้ต่อไปได้ แต่ผมต้องดูทุกอย่างก่อนที่ผมจะสามารถตอบได้ดีขึ้นในวันพรุ่งนี้' รูล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด