:::     :::

เพรสค็อตต์ไม่แก้ตัวหลังเกมพลิกพ่ายบร็องโก้ส์

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่อ้างการบาดเจ็บน่องก่อนหน้านี้มาเป็นข้อแก้ตัวที่ทำผลงานไม่ดีในเกมพ่ายคารังต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่อ้างถึงการบาดเจ็บน่องก่อนหน้านี้ที่ทำให้เขาเล่นไม่ดีในเกมพ่ายคารังต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 16-30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 39 ครั้ง ระยะ 232 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 'เราถูกทุบ เราถูกกระแทกในทุกส่วนของเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมบุก' เพรสค็อตต์ กล่าวหลังเกม 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ยังยืนยันว่าอาการบาดเจ็บน่องก่อนหน้านี้ของเขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใด 'ผมหมายถึง ผมเคลื่อนไหวมาก พยายามดิ้นรนเพื่อออกจากพ็อคเก็ต ไม่มีปัญหาใดๆ' 

เพรสค็อตต์ กลับมาเล่นครั้งแรกในรอบ 21 วัน เมื่อ คาวบอยส์ เข้าสู่ช่วงบายวีคหลังเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และพวกเขายังไม่เร่งใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมี คูเปอร์ รัช ออกสตาร์ทแทนลงมาขว้าง 325 หลาและทำ 2 สกอร์


ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชคาวบอยส์กล่าวว่า 'ผมคิดว่ามันเหมือนกับอะไรก็ตาม ความเร็วของเกมเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถแทนที่ได้' 

แม้ เพรสค็อตต์ จะกลับมาลงซ้อมตามปกติในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้าเกมกับ บร็องโก้ส์ ก็ตาม ทว่าก่อนหน้านั้นเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำกายภาพบำบัด เขายังบาดเจ็บในช่วงปิดฤดูกาลจนพลาดการลงซ้อมจำนวนมากและไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วย

'ผมหมายความว่าเห็นได้ชัดว่าผมไม่ดีเหมือนปกติหรืออย่างที่เคยเป็นมา มันยากที่จะพูดและตำหนิเรื่องนั้น' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมใช้เวลาว่างไปมากและกลับมาในเกมแรกกับ (แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส) ที่ต่างไปจากเดิม ดังนั้นผมจะไม่นั่งตรงนั้นและโทษ 2 สัปดาห์ เมื่อผมฝึกซ้อมในสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมภายใต้การนำทัพของผม' 

'ผมแค่ขว้างพลาดไปบ้าง และเราไม่ได้เป็นปกติเหมือนที่เราเป็นในเกมขว้างเมื่อเราจำเป็นต้องเป็น เราไม่ได้ทำงานให้สำเร็จ' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด