:::     :::

วัตฟอร์ดตกลงสอยประตูสปาร์ต้า-ปล่อยกลับยืมตัว

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด ทีมพรีเมียร์ลีก ตกลงคว้าตัว มาดูก้า โอโกเย่ ผู้รักษาประตูของ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ในเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า วัตฟอร์ด บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าคว้าตัว โอโกเย่ ผู้รักษาประตูชาวไนจีเรีย ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะปล่อยให้ต้นสังกัดเดิม สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล 2021-22

รายงานข่าวระบุว่า โอโกเย่ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีครึ่งกับ วัตฟอร์ด อยู่ในถิ่น วิคาเรจ โร้ด ไปจนถึงปี 2027 โดยจะมีผลทันทีเมื่อถึงวันที่ 1 มกราคม แต่ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ยังไม่ต้องเก็บข้าวของย้ายมาอังกฤษ เพราะ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม จะได้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

สำหรับ โอโกเย่ เป็นมือหนึ่งของ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นตัวจริงตลอด 12 เกมในลีก ขณะเดียวกันลงรับใช้ทีมชาติไนจีเรียมาตั้งแต่ปี 2019 ไปแล้ว 13 เกม

ฤดูกาลนี้ ดาเนียล บัคมันน์ ผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรีย ยึดตำแหน่งตัวจริงของ วัตฟอร์ด ในช่วงต้นฤดูกาล แต่หลังจากนั้น เบน ฟอสเตอร์ ก็กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยมือเก๋าอดีตทีมชาติอังกฤษอายุอานาม 38 ปีเข้าไปแล้ว ทำให้สโมสรต้องมองหาตัวแทนในระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด