:::     :::

วิลสันคัมแบ็กซ้อมหลังผ่าตัดนิ้วมือพัก4สัปดาห์

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับอนุญาตให้กลับมาลงซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับการเคลียร์อย่างเป็นทางการสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจอมทัพวัย 32 ปีหายหน้าไป 4 สัปดาห์นับตั้งแต่ผ่าตัดนิ้วกลางมือขวาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2021, รัสเซลล์ วิลสัน ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่นิ้วกลางมือขวา (จากการขว้างบอล) ระหว่างเกม' ด็อกเตอร์ สตีฟ ชิน แพทย์ที่ดูแล วิลสัน กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาได้รับการผ่าตัดในวันรุ่งขึ้นทันทีในรูปแบบของการซ่อมแซมการแตกหักของข้อต่อระหว่างข้อต่อส่วนปลายและเอ็นที่ยืดออก (นิ้วหัวแม่มือ)'


'แม้จะเป็นขอบเขตที่ไม่คุ้นเคย (ผมไม่เคยพบการบาดเจ็บสาหัสจากมือขว้างบอลของควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอลมาก่อนในอาชีพของผม), ผมไม่เคยพบผู้เล่นที่มุ่งมั่นในการรักษาหลังการผ่าตัดของเขามาก่อน และด้วยความเชื่อมั่นอย่างมากที่จะกลับไปสู่ระดับของการเล่นที่เหมือนเดิม หากไม่ดีขึ้นจากระดับผลงานเหมือนก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ'

'ผมรู้สึกทึ่งกับความก้าวหน้าของเขาอย่างมาก จนตอนนี้ผมสามารถเคลียร์เขาให้กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจโดยไม่มีข้อจำกัด'

วิลสัน ตั้งเป้ากลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บนสังเวียน 'แลมโบ ฟิลด์' ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ โดยแจ้งผ่านคลิปวิดีโอความยาว 38 วินาทีจากการไปพบแพทย์ของเขาที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ช่วงเช้าวันจันทร์ว่าช่วงเวลาของเขามาถึงแล้ว 

เมื่อถูกถามว่า วิลสัน จะกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ตอบว่า 'เราจะดูไปในแต่ละวัน แต่ความตั้งใจคือถ้าเขาโอเค เขาจะเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด