:::     :::

เจ็ตส์ไม่เร่งใช้งานวิลสันจนกว่าจะฟิตเต็มร้อย

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งก็ต่อเมื่อร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น หลังบาดเจ็บเข่าซ้ายเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะไม่เร่งรัดให้ แซ็ค วิลสัน หวนคืนสนามจนกว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 จะฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน บาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งหลังพักไปราว 2 สัปดาห์ แต่ ซาเลห์ ยืนยันว่าจะไม่รีบส่ง วิลสัน หวนคืนสนามเว้นเสียแต่ว่าจะฟิตเต็มร้อยแล้วเท่านั้น

'ถ้าเขาไม่สมบูรณ์เต็มร้อย มันจะไม่เป็นการรับผิดชอบของเราที่จะส่งเขาออกไปที่นั่น' ซาเลห์ กล่าวถึง วิลสัน


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วิลสัน ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงซ้อมบางเซสชั่นในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ เจ็ตส์ จะปฏิบัติกับรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ด้วยความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บซ้ำ

ถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่ทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สัปดาห์ที่ 8 มีอาการบาดเจ็บข้อมือขวาในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' แต่คาดว่า ไวท์ น่าจะพร้อมสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'ผมแค่รู้ว่ามันจะดำเนินไปในแต่ละวันและเกมต่อเกม ผมแค่คิดว่ามันเจ๋งจริงๆที่ ไมค์ สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้' เฮดโค้ช เจ็ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด