:::     :::

ตำนานค้างคาวยุ'กาย่า'กับ'โซเลร์'ชิ่งหนีทีม

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ กับ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า สองแข้งดาวเด่นของ บาเลนเซีย ถูกตำนานอย่าง ซานติอาโก้ กานญีซาเรส แนะนำให้หาทางย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นที่มีความเป็นมืออาชีพมากกว่าทีมค้างคาว

ซานติอาโก้ กานญีซาเรส ตำนานผู้รักษาประตูของ บาเลนเซีย อาจทำให้สาวกบาเลนเซียนิสต้าหลายคนไม่ปลื้มหลังยุยงส่งเสริมให้ทั้ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า กับ การ์ลอส โซเลร์ ว่าอย่าเลือกขยายสัญญากับทีมค้างคาว จากการเปิดเผยกับ โกเป้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กานญีซาเรส เคยอยู่กับ บาเลนเซีย ในช่วงปี 1998-2008 พูดต่อต้านทีมเก่าบ่อยครั้ง นับตั้งแต่ ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์เข้ามาครอบครองกิจการสโมสร ล่าสุดอดีตนายทวารวัย 51 ปีให้สัมภาษณ์ถึงสองแข้งรุ่นหลังอย่าง กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีมคนปัจจุบัน กับ โซเลร์ ว่าอย่าขยายสัญญากับ บาเลนเซีย เพื่อหาทางย้ายไปอยู่กับสโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพมากกว่า


'ด้วยความเคารพและรัก บาเลนเซีย' กานญีซาเรส เผยกับ โกเป้ 'ผมเล่นให้พวกเขามา 10 ปี ผมเล่นเกมดีที่สุดหลายปีในอาชีพของผม ผมอาศัยอยู่ในบาเลนเซียต่อไปและผมได้รับความรักมากมายตลอดเวลาตอนที่ผมออกไปตามท้องถนน ลูกๆ 6 คนจาก 7 คนของผมเป็นชาวบาเลนเซียโนส'

'และผมจะบอกพวกเขาว่าไม่ต่อสัญญา ผมไม่สามารถอยู่ได้'

'คุณต้องดูที่ความสนใจและมองหาสโมสรที่ทำงานได้ดีกว่า ที่ที่สะดวกสบายกว่าและมีความเป็นมืออาชีพมากกว่า' อดีตนายทวารบาเลนเซียกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด