:::     :::

แวร์ตูต์ปลุกเร้าเพื่อนหมาป่าคืนฟอร์มช่วงต้นซีซั่น

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอร์ดาน แวร์ตูต์ กองกลาง โรม่า กระตุ้นทีมให้กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหมือนช่วงต้นซีซั่น พร้อมปลุกเร้าทีมเรื่องการเสริมทัพให้ดีขึ้นเพื่อปรับปรุงทีม

โรม่า ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น จาก 5 เกมหลังสุดในเซเรียอา เป็นผลงานที่ตรงกันข้ามกับ 7 เกมแรกที่ชนะถึง 6 เกม เกาะกลุ่มหัวตารางร่วมกับ นาโปลี และ เอซี มิลาน

"เราฟอร์มตกลงไปหลังจากการเริ่มต้นที่ดี แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล เป้าหมายของฤดูกาลนี้ยังไม่เปลี่ยนแปลง พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ห่างออกไปเพียงสามคะแนน"

"มูรินโญ่ คือผู้ชนะตัวจริง เหมาะสมกับโครงการใหญ่ของ ฟรีดกิน ที่ โรม่า เขาสามารถกระตุ้นคุณให้ช่วยทีม 200 เปอร์เซนต์ได้เสมอ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะค้นหาสปิริตแบบเดิมที่เราเคยมีเมื่อช่วงต้นฤดูกาล"

นอกจากนี้ เรื่องนอกสนามก็ยังเป็นปัญหา หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ตำหนิผลงานของลูกทีมอย่างในเกมแพ้ โบโด-กลิมท์ 1-6 ในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และแพ้ เวเนเซีย 2-3 ในเซเรียอา และยังพาดพิงเรื่องนโยบายการเสริมทัพที่ย่ำแย่ของสโมสร

แวร์ตูต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นี่คือโปรเจกท์ที่มีความทะเยอทะยานซึ่งไม่สามารถสร้างขึ้นได้ในวันเดียว เป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้เวลา และการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพื่อพัฒนาทีมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด