:::     :::

โอนีลโฟกัสสร้างผลงานทีมไม่สนรางวัลบุคคล

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอยซ์ โอนีล ฟอร์เวิร์ด ยูท่าห์ แจซ เปิดปากว่าให้ความสำคัญกับการช่วยต้นสังกัดชนะต่อเนื่องเพื่อทำอันดับดีสุดตอนเพลย์ออฟ มากกว่าเกียรติยศส่วนบุคคล ผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม 2021-22

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่า โอนีล ในตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ด ช่วยเพิ่มขีดความสามารถเกมรุกแก่ ยูท่าห์ ฤดูกาลนี้  โดยค่าผลงานเฉลี่ย 7.7  คะแนน, 4.8 รีบาวน์ด, 2.4 แอสซิสต์และ  1.8 สตีล  

แต่สิ่งที่พัฒนาขึ้นในซีซั่นปัจจุบันคือความแม่นฟิลด์โกล 50%, ยิง 3-คะแนนสม่ำเสมอ และเวลาไม่มีบอลกับตัวก็วิ่งตัดหาที่ว่างเก่งจนคู่แข่งระแวง

เชื่อว่าหากขัดเกลาต่อไปคงไม่ด่วนตกรอบเพลย์ออฟเหมือนปีที่ผ่านมาๆ


ผมพยามหาทางให้เกมรับคู่แข่งต้องคอยระแวงเรา หาทางอยู่ในตำแหน่งว่าง ไม่ว่าจะเป็นคนขึ้นทำแต้มเองหรือดีดต่อให้ทีมเมตที่โล่งๆได้ส่องระยะไกล

ไม่ต้องการอมบอลกับตัว ในเมื่อทุกคนต่างพยายามรับ-ส่งลูกไปมา หาตัวว่างกันทั้งนั้น

ก็นับว่าคุ้มค่าต่อการซ้อมหนักเมื่อปิดฤดูกาล ผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมได้เฮ สั่งมาเลยทั้งตามประกบตัวเก่งสุดคู่แข่งหรือส่องลูกสำคัญให้ลง พยายามไม่แสดงความเหนื่อยล้า ยืนระยะให้จบเกมหากสามารถ” 

ผู้เล่นวัย 28 ปีกำลังเล่นในปีที่ 2 จาก 4 ปีของสัญญามูลค่า 36 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยหากรักษามาตรฐานแบบนี้ทีมอาจปรับเงื่อนไขข้อผูกมัดซีซั่น 2023-24 จากการันตี 2.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ มาเป็นการันตีทั้งหมด 9.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด