:::     :::

แพนเธอร์สเผยดาร์โนลด์เจ็บไหล่พักหลายสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ บาดเจ็บไหล่จากเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายหลายสัปดาห์

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมส่ง พี.เจ.วอลเกอร์ แบ็คอัพวัย 26 ปี ออกสตาร์ทเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บไหล่ขวาจนต้องพักหลายสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุผลการทดสอบของ ดาร์โนลด์ ว่าพบรอยร้ายที่กระดูกสะบักไหล่ขวาและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายหลายสัปดาห์ 

ดาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บไหล่ขวาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นหลังเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 19-13 ในสัปดาห์ที่ 8 หลังถูก ฟอย โอลูโอกุน ไลน์แบ็กเกอร์ของ ฟอลค่อนส์ แท็คเกิ้ลจนหมวกกันน็อคหลุดในช่วงครึ่งหลังและมีความเป็นไปได้ว่าจะบาดเจ็บไหล่ซ้ำจากจังหวะดังกล่าวด้วย


ตามรายงานระบุว่า ดาร์โนลด์ ลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและถูกตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้หรือไม่ แต่ท้ายที่สุด ดาร์โนลด์ ลงเล่นเกมดังกล่าวและทำผลงานแย่เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งรวมถึงการเสีย 'พิค-ซิกซ์' ให้ เจ.ซี แจ็คสัน อินเตอร์เซปน์วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 88 หลา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขว้างคอมพลีต 16 จาก 33 ครั้งในเกมพ่ายทัพนักรบกู้ชาติ 6-24

'นั่นไม่ดีพอจากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก' แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชแพนเธอร์สกล่าวถึงผลงานของ ดาร์โนลด์ 'เรามีคนที่เปิดรับโอกาสบางอย่างที่เราไม่สามารถเชื่อมต่อได้ มีบอลจำนวนมากเกินไปที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในระดับนี้ และเห็นได้ชัดว่ามีถึง 3 เทิร์นโอเวอร์ ผมคิดว่าเมื่อคุณดูฤดูกาลของเรา เมื่อเราปกป้องฟุตบอล เรามีโอกาสที่จะชนะ'

แม้ว่า รูล จะสนับสนุนให้ ดาร์โนลด์ เป็นตัวจริงตลอดทั้งซีซั่นจนถึงปัจจุบัน แต่หาก วอลเกอร์ ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ แบ็คอัพวัย 26 ปีสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวร แม้ว่า ดาร์โนลด์ จะฟื้นตัวกลับมาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด