:::     :::

บัคคาเนียร์สเซ็น'เฟลล์ส'ปีกในประสบการณ์เข้าทีมชุดฝึกซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญากับ ดาร์เรน เฟลล์ส เพื่อดึงอดีตปีกใน ดีทรอยท์ ไลออนส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมหลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย ร็อบ กรอนคาวสกี้ ที่บาดเจ็บหลังอีกครั้งตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ ดาร์เรน เฟลล์ส ปีกในประสบการณ์เข้าทีมชุดฝึกซ้อมด้วยความหวังที่จะยกระดับผู้เล่นวัย 35 ปีเข้าสู่บัญชีรายชื่อสำหรับเกมเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟลล์ส เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2014 เคยเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และกลับมาเซ็นกับ ไลออนส์ อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะปล่อยตัวทิ้งในช่วงสัปดาห์นี้ หลังออกสตาร์ท 5 เกม แต่รับบอลเพียง 4 จากการตกเป็นเป้า 5 ครั้ง ระยะ 43 หลา และรับบอลไกลสุด 24 หลา


ปีกในวัย 35 ปี เคยร่วมงานกับ บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ บัคคาเนียร์ส ตอนที่ยังเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2014-2015 และการเซ็นสัญญากับ เฟลล์ส อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ อาจต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังปีกในวัย 32 ปีบาดเจ็บหลังอีกครั้ง 

แม้ บัคคาเนียร์ส จะมีทั้ง โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด กับ แคเมอร่อน เบรธ ก็ตาม แต่การเซ็นสัญญากับ เฟลล์ส จะช่วยเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งปีกในและยังเพิ่มตัวบล็อควิ่งชั้นดีอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด