:::     :::

"คาร์ร่า"เร้าหงส์เสริมหน้าถ่ายเลือดก๊วน30ยังแจ๋ว

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ฝีปากกล้าบอกบุญไปยัง ลิเวอร์พูล ให้เสริมกองหน้าเพิ่งอย่างน้อยอีกสักคนเพื่อถ่ายเลือดให้ 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งจะวัยวุฒิเข้าปีที่ 30 ในศักราช 2022

แม้ประสานงานกันมานานแต่คาร์ร่ามองว่างานเลี้ยงย่อมมีเลิกรา แถมต้นปีหน้าหงส์แดงต้องปล่อย ซาลาห์ กับ มาเน่ ไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์, ฟีร์มีโน่ เริ่มเจ็บบ่อย ส่วน ดิโอโก้ โชต้า, ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ขาดความสม่ำเสมอ 

ดังนั้นยิ่งสมควรล่ากองหน้าใหม่เสริมศักยภาพรวมถึงเป็นการทิ้งทวนตำแหน่งผอ.กีฬาแก่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งจะหมดสัญญาแยกทางสิ้นซีซั่น 2021-22 นี้ 

มันกำลังจะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญ เป็นการตัดสินใจที่ลำบากรอ ลิเวอร์พูล อยู่อดีตกองหลัง ’หงส์แดงแสดงความเห็นผ่านรายการออฟ สคริปต์


กลุ่มผู้เล่นหลายคนกำลังจะอายุ 30 ปี แล้วคุณย่อมไม่ต้องการให้ขุมกำลังในทีมก้าวสู่วัยดังกล่าวในเวลาเดียวกัน - จุดหนึ่งสามกองหน้าหรือตำแหน่งอื่นๆต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง” 

เราก็เห็นการเข้ามาของ อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดิโอโก้ โชต้า ฤดูกาลที่แล้ว แต่คุณก็คาดหวังว่า ลิเวอร์พูล คงกำลังมองหากองกลางเสริมอีกช่วงซัมเมอร์

เช่นเดียวกับไม่สามารถปล่อยให้สามกองหน้าแก่ขึ้นพร้อมกันได้ - คิดว่าช่วงซัมเมอร์ 2022 พื้นที่ตรงนั้นคุณต้องมองเผื่ออนาคตได้แล้ว” 

อาจไม่จำเป็นต้องทุบทิ้งทันทีเพราะการออกสตาร์ตฤดูกากาลนี้ก็ยังน่าตื่นตา ส่วน โชต้า ก็มีอิทธิพลต่อทีมพอสมควร แค่ต้องหาคนมาเพิ่มอีก 1 หน่วย” 

ชื่อกองหน้าหนุ่มที่เชื่อมโยงหงส์แดงก็เช่น เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค ค่าย เรอัล โซเซียดาด หรือ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ตัวในประเทศสังกัด แอสตัน วิลล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด