:::     :::

คาดไม่มีพลิก!เจอร์ราร์ดเปิดตัววิลล่าใน48ชม.

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกคาดการณ์ว่าจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เตรียมการแต่งตั้ง เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม หรือเฮดโค้ชคนใหม่ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ หรือภายในวันเสาร์ ภายหลังการเจรจาเป็นที่ราบรื่น

รายงานข่าวระบุว่า เจอร์ราร์ด ตกลงสัญญาระยะเวลาสองปีครึ่งกับ แอสตัน วิลล่า หลังจากรับประทานมื้อค่ำร่วมกับ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ซีอีโอของสโมสรที่กรุงลอนดอนเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และมีการหารือในเรื่องสัญญาและการคุมทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค ซึ่งจะเป็นงานแรกในพรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า ตกลงค่าฉีกสัญญาของ เจอร์ราร์ด กับทางต้นสังกัด เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์ได้เรียบร้อยแล้ว ตัวเลขอยู่ที่ 3-4 ล้านปอนด์ รวมถึง แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยฯ และทีมสต๊าฟฟ์โค้ชอีกหลายคนที่จะติดตามมาทำงานในถิ่น วิลล่า พาร์ค ด้วย

สำหรับเกมถัดไปของ แอสตัน วิลล่า ที่คาดว่าจะเป็นเกมแรกของ เจอร์ราร์ด คือเกมเปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันที่ 20 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในอีก 7 วันต่อมา ขณะที่เกมที่ทุกคนจับตามองคือการเยือน แอนฟิลด์ ของทีมเก่า ลิเวอร์พูล จะเกิดขึ้นวันที่ 11 ธันวาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด