:::     :::

โค้ชนิคส์กระตุ้นพวกตัวจริงเล่นให้ดีก่อนตกงาน

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ ไม่พอใจผลงานของ 5 ตัวจริงทีมในเกมที่เพิ่งพ่าย มิลวอคกี้ บัคส์ 100-112 คะแนน บอกหมดเวลาหาข้อแก้ตัวเรื่องขอจูนเข้าหากันอีกนิดได้แล้ว

เกมที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น วานนี้มีเพียง จูเลียส แรนเดิ้ล คนเดียวจากห้าตัวจริงที่แต้ม 2 หลัก แต่ที่เหลือได้แก่ มิทเชลล์ โรบินสัน, เคมบ้า วอล์คเกอร์, อาร์เจ แบร์เร็ตต์ หรือ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ ซัดรวมกันแค่ 16 คะแนน ฟิลด์โกลลงแค่ 6 จาก 21 หน 

คุณก็รู้ไอ้คำที่คนพูดกัน : เมื่อผ่าน 10 เกมก็บอกให้รอ 20 เกมก่อน, เมื่อถึง 20 เกมบอกขอดูถึงเกมที่ 30, พอเข้าหลัก 30 เกมก็ยังอยากรอถึง 40 แล้วกว่าจะรู้ตัวก็หมดฤดูกาลพอดีธิโบโด หัวเสียมาก 


คำแก้ตัวพวกั้นช่วงงี่เง่ามาก” 

อันที่จริง นิวยอร์ก น่าจะกลับมาได้เพราะจากตามมากสุด 24 แต้มก็ได้ตัวสำรองช่วยตีเสมอ 89-89 แต้มตอนเหลือ 5:06 นาที แต่พวกตัวจริงก็ทำเสียเรื่องถูกรันใส่ 11-23 แต้ม จนแพ้สบายตัว

ไลน์อัพของ นิคส์ ฤดูกาลนี้ถือว่าไม่รู้มือกันนักเมื่อ วอล์คเกอร์ กับ ฟูร์กนิเย่ร์ เพิ่งมาจากตลาดฟรีเอเจนต์, โรบินสัน ซีซั่นก่อนบาดเจ็บแทบไม่ได้แข่ง เมื่อผสมกับ แรนเดิ้ล และ แบร์เร็ตต์ จึงทำให้เรตติ้งติดลบ 14.4 แต้มเมื่อลงแข่งพร้อมหน้าจาก 100 การครองบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด