:::     :::

สื่ออ้างเอ็นรีเก้แนะเมรีโน่เลือกบาร์ซ่ามากกว่ามาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่นักเตะปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอาซูลกราน่ามากกว่า

มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด กำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยมีการอ้างว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมกระทิงแนะนำมิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายซบทีมอาซูลกราน่าที่เขามองว่าเหมาะกับนักเตะมากกว่า ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เมรีโน่ ค่อยๆพัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดของลีกเมืองกระทิง นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์และมีส่วนช่วยทัพ 'ลา เรอัล' ผงาดขึ้นนำจ่าฝูง ลา ลีกา ในปัจจุบัน

จากฟอร์มการเล่นของ เมรีโน่ ทำให้เขาตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่กำลังถ่ายเลือดขุมกำลังแดนกลางทดแทนนักเตะสูงวัยอย่าง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ทว่ามีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีมีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า มากกว่าเนื่องจากเขาเชื่อว่าตนเองจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก ชาบี เอร์นานเดซ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน โรนัลด์ คูมัน 


ตามรายงานยังอ้างว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังแนะให้นักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ที่เขามองว่าเหมาะกับมิดฟิลด์วัย 25 ปีมากกว่าด้วย แต่อุปสรรคของทีมอาซูลกราน่าในการดึง เมรีโน่ มาร่วมทีมคือค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรของนักเตะอาจสูงเกินไปสำหรับสโมสรที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด