:::     :::

"เอดี"เผยเลเกอร์สหนุน"รัสส์"เลิกเป็นราชาเทิร์นโอเวอร์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส เสาหลัก แอลเอ เลเกอร์ส ดีใจแทน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ที่มีส่วนสำคัญกับชัยชนะโอเวอร์ไทม์เหนือ ไมอามี ฮีต 120-117 คะแนนวานนี้ โดยเฉพาะสภาพจิตใจที่เข้มแข็งขึ้นเมื่อเหล่าทีมเมตต่างมองข้ามเรื่องที่เขาคือมือวางอันดับหนึ่งด้านการเทิร์นโอเวอร์

เวสต์บรู้ก ค่อนข้างเสียเซลฟ์กับสถิติด้านลบ 5.3 เทิร์นโอเวอร์-ต่อ-นัด มากสุดลีกซีซั่นนี้ แล้วไหนยังมีผลงานโบว์ดำทำบอลเสียรวมไปแล้ว 438 ครั้งมากสุดร่วมอาชีพ โดยเป็นรองเพียง เจมส์ ฮาร์เด้น ของ บรู้กลิน เน็ตส์ เท่านั้น (464)

อย่างไรก็ตามเอดีกับพวกพ้องม่วง-ทองพยายามไม่ทำให้เอ็มวีพี 1 สมัยหมดความมั่นใจไปมากกว่าเก่า จึงทั้งโอ๋ ทั้งปลอบจนฝ่าฟันคว้าชัยนัดสำคัญสำเร็จ 

เรามีการพูดคุยกันถึงสิ่งที่เขาต้องการเห็นจากทีมเมต มีเรื่องไหนที่จะสามารถช่วยลดเทิร์นโอเวอร์ของหมอนั่นได้บ้างการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก

ได้เปิดอกคุยกัน แล้วมันก็เห็นผลเมื่อคืน


รัสส์กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 25 แต้ม, 12 รีบาวน์ดและ 14 แอสซิสต์ก็จริง แต่ยังมีถึง 8 เทิร์นโอเวอร์ ซึ่ง เดวิส พยายามไม่ใส่มากบอกทีมชนะก็ดีแล้ว 

ก็พยายามยิงมุกตลกร้ายใส่หมอนั่นว่า - มึงเสีย 8 เทิร์นโอเวอร์ก็จริงแต่อย่างน้อยก็ทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ไม่ใช่ควอดรูเพิ้ล-ดับเบิ้ล-” 

ด้านการ์ดวัย 32 ปีก็รู้ว่าตัวเองเสียเทิร์นโอเวอร์ง่ายในฤดูกาลนี้ ก็พยายามกลับไปทำการบ้านแก้ไขจุดบกพร่องอยู่ 

คุณต้องเอาให้แน่ใจว่ายังต้องรักษาสมดุลวิธีการเล่นของตัวเองที่มองหาทีมเมตในตำแหน่งว่าง, เลี้ยงบอลไปในพื้นที่หากิน ควบคู่ไปกับการทำแต้มเวสต์บรู้ก ผู้มีส่วนทำแต้มหรือแอสซิสต์กับ 11 จากโอกาสส่องลง 12 ครั้งของทีมในควอเตอร์#4 โดยไร้เทิร์นโอเวอร์กล่าวบ้าง

การจะทำแบบนั้นให้ได้คุณก็ทราบว่ามันไม่ง่าย แต่ผมก็ยังเชื่อว่าตัวเองสามารถแก้ไขข้อบกพร่องได้” 

เวสต์บรู้ก ถือบอลให้ เลเกอร์ส ระหว่าง เลอบรอน เจมส์ หายหน้าเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้องโดยตลอด 4 นัดที่ผ่านมารัสส์มีค่าเฉลี่ยเทิร์นโอเวอร์สูงถึง 6.25 ครั้ง-ต่อ-เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด