:::     :::

วอลล์หมดราคาไร้ทีมขอเทรดพ้นร็อคเก็ตส์จำใจนั่งทั้งปี

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดมากประสบการณ์ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กลายเป็นส่วนเกินของลีกอย่างรวดเร็วเมื่อไม่ทีมใดกล้าเสี่ยงเทรดไปร่วมงานเพราะกลัวประวัติบาดเจ็บเรื้องรัง จนใจที่ทีมคงปล่อยให้นั่งๆนอนๆรับเงินเดือนแบบไร้โอกาสสัมผัสเกมแข่ง

รายงานจากเอ็นบีเอ เคาน์ดาวน์ทางเครือข่ายอีเอสพีเอ็นว่ามีข้อตกลงร่วมกันระหว่าง ร็อคเก็ตส์ และ วอลล์ เรื่องที่จะช่วยหาสังกัดใหม่แก่ออล-สตาร์ห้าสมัย เนื่องจากทีมแห่งรัฐเท็กซัสตะวันออกจะปั้นขุมกำลังจากคนหนุ่ม

แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีความสนใจแบบสมน้ำสมเนื้อเข้ามายัง โตโยต้า เซนเตอร์ เหตุนี้เองทางผู้บริหารจึงยอมจ่ายเงินจ้างการ์ดวัย 31 ปี แบบไม่ต้องเปลืองเหงื่อแข่ง

มันไม่มีแผนที่ จอห์น วอลล์ จะได้ลงเล่นให้ ร็อคเก็ตส์เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวความน่าเชื่อถือสูงกล่าว

แล้วมันยิ่งเพิ่มความเป็นไปได้ว่าเขาก็จะไม่เล่นให้ทีมอื่นเช่นกันในฤดูกาลนี้เพราะค่าจ้างในสัญญา ตอนนี้แตะไม่ไหว


สัญญาการันตีของ วอลล์ ฤดูกาลนี้ กรณีบวกออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2022-23 อีกถึง 47.4 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เท่ากับทีมที่รับเทรดไปอาจแบกค่าจ้างก้อนโตกว่า 91.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ดังนั้นความเป็นไปได้หากจะมีการเทรดกลางซีซั่น ทาง จอห์น ต้องสัญญากับทีมใหม่ว่าไม่ขอรับออปชั่นผู้เล่นในฤดูกาล 2022-23 ก็อาจพอมีแฟรนไชส์หน้ามืดยอมจ้างการ์ดกระดูกยูงที่ตัวเลข 44,310,840 เหรียญ สหรัฐฯ

ทีมใดก็ตามที่มีศักยภาพเทรดเขาไปร่วมงานอยากแน่ใจก่อนว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธใช้ออปชั่นผู้เล่นฤดูกาลหน้า - แต่เขาคงไม่ทำแบบนั้นเพราะไม่สามารถหาสัญญาจ้างก้อนโตดังกล่าวได้อีก” 

หลังจากพลาดแข่งทั้งฤดูกาล  2019-20 เพราะผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ทาง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็เทรด วอลล์ มาให้ ร็อคเก็ตส์ เมื่อ .. แลกกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก 

ผลงานเฉลี่ยฤดูกาลเดียวที่ โตโยต้า เซนเตอร์ คือ 20.6 แต้ม, 6.9 แอสซิสต์, 3.2 รีบาวน์ดและ 1.1 สตีล แต่ก็เจอปัญหาเจ็บออดๆแอดๆ จนเล่นเรกูล่า ซีซั่นแค่ 40 จาก 72 เกม โดยเฉพาะปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าก็ทำให้ วอลล์ ปิดเทอมก่อนสิ้นฤดูกาล 12 เกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด