:::     :::

คาวบอยส์เสียเกรกอรี่หลายสัปดาห์หลังเจ็บน่อง

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ เกรกอรี่ บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนต้องพักหลายสัปดาห์ ซึ่งเป็นการสูญเสียผู้เล่นเกมป้องกันสำคัญคนที่สองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อจาก เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า แรนดี้ เกรกอรี่ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและคาดว่าจะต้องพักหลายสัปดาห์ โดยมีแนวโน้มว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีจะถูกส่งเข้าบัญบาดเจ็บเร็วๆนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ก่อนหน้านี้ คาวบอยส์ ลงเล่นโดยไม่มี เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ 'พาส-รัชเชอร์' คนสำคัญที่ลงเล่นแค่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้นด้วยอาการบาดเจ็บเท้า จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูร่างกายตั้งแต่นั้นมา 


อย่างไรก็ตามเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ยังเล่นกันอย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะ เกรกอรี่ ที่ทำผลงานโดดเด่นด้วยการทำ 5 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 29 ครั้ง จากการลงเล่น 'พาส-รัชเชอร์' 177 สแน็ป มีอัตรากดดันควอร์เตอร์แบ็ก 16.4 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เทเรลล์ บาแชม ที่ลงเล่นแทน ลอว์เรนซ์ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 13 ครั้งและทำ 1 แซ็คจากการลงเล่น 167 สแน็ปฐานะ 'พาส-รัชเชอร์'

การบาดเจ็บของ เกรกอรี่ ที่ต้องพักนานหลายสัปดาห์ คาดว่า แม็คคาร์ธี่ย์ อาจจะปรับไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ ไมกาห์ พาร์สันส์ มาเป็นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' เพื่อผลิตผลงานบางส่วนที่สร้างโดย เกรกอรี่ แม้ว่าจะมีข้อสงสัยว่า คาวบอยส์ จะใช้ประโยชน์จากหนึ่งหนึ่งกองหลังดีที่สุดของพวกเขาในตำแหน่งดังกล่าวมากน้อยเพียงใดก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด