:::     :::

'แม็คก้า'เชียร์ป็อกบาทิ้งผีร่วมทัพราชัน

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในสเปน

         สัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ท่ามกลางข่าวลือทั้งเรื่องการต่อสัญญาใหม่และการย้ายทีม โดยเจ้าตัวจะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้

         ในมุมมองของ แม็คมานามาน เชื่อว่า ป็อกบา ควรจะย้ายออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เพื่อประโยชน์ในเส้นทางอาชีพของตัวเอง

         "มันเป็นการย้ายที่ง่ายสำหรับ เรอัล มาดริด ในการดึงเขาร่วมทีม คุณได้ตัวเขามาฟรีๆ ดังนั้นคุณไม่ต้องเสี่ยงมากนัก" แม็คมานามาน กล่าวผ่าน ฮอร์สเรซซิ่งดอทเน็ต

         "ดังนั้นคุณต้องคำนึงถึงสิ่งที่คุณมีในทีม - พวกเขามี ลูก้า โมดริช ที่อายุ 36 ปีแล้ว ส่วน โทนี่ โครส ก็อายุเกิน 30 ปีแล้ว ในขณะที่ กาเซมีโร่ ก็จะอายุเต็ม 30 ในเดือนกุมภาพันธ์"

         "นั่นคือสิ่งที่คุณมองอยู่ แน่นอนว่าคุณมีนักเตะหลายๆคนในทีมด้วย ผมไม่คิดว่ามันเป็นจะเป็นปัญหาในการดึง ป็อกบา มาสู่ทีม"

         "เขาเล่นได้ดีพอหรือเปล่าในตอนนี้? ไม่ แน่นอนว่าไม่ นั่นง่ายที่จะพูด, เขาแย่ตอนลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล, กับ อตาลันต้า เขาก็ช้ามากและโดนจัดการได้ในหลายครั้ง ดังนั้นฟอร์มการเล่นของเขายังไม่ดีพอในการเดินสู่ เรอัล มาดริด"

         "แต่การพูดแบบนั้น เขามีผลงานที่ผ่านมาสมัยอยู่กับ ยูเวนตุส และกับทีมชาติฝรั่งเศส เขาอาจจะรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขาเองและความจริงที่ว่าเขาจะย้ายแบบฟรีๆ มีสโมสรมากมายที่ต้องการเขา ไม่มีปัญหาเลย"

         "ผมไม่รู้ว่าทีมปัจจุบันของยูไนเต็ดเล่นด้วยจุดแข็งของเขาหรือเปล่า แต่ถ้าเขาไปเล่นกับ เรอัล มาดริด พวกเขาก็ทำได้ และถ้าเขามี เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อยู่ข้างหน้าเขาจะยังสามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด