:::     :::

เซาธ์เกตจ่อได้สัญญาใหม่คุมผู้ดีถึงยูโร2024

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อต่อสัญญากุมบังเหียนออกไปจนสิ้นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024

รายงานจากไทม์ส สปอร์ตว่าสัญญาปัจจุบันของกุนซือวัย 51 ปีสิ้นสุดใน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 อย่างไรก็ตามพัฒนาการของสิงโตคำรามช่วงตลอดห้าปีที่ผ่านมาที่ เซาธ์เกต กุมบังเหียนดีขึ้นตามลำดับ ตั้งแต่ถึงรอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2018, เข้าชิงฯ ยูโร 2020 

ดังนั้นเอฟเอกับอดีตกองหลังทีมชาติก็ได้ตกลงปากเปล่ากันไปแล้วว่าทันทีที่สิงโตคำรามคว้าตั๋วเวิลด์ คัพ 2022 อย่างเป็นทางการ เมื่อนั้นก็พร้อมแถลงจรดปากกาทางการ

สำหรับค่าจ้างของ แกเร็ธ เวลานี้อยู่ที่ 3 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี แล้วจะสามารถเพิ่มเป็น 5 ล้านปอนด์หากคว้าโบนัสตำแหน่งแชมป์โลกที่กาตาร์ นับเป็นมูลค่าที่เกือบเท่าตอนจ้าง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ด้วยตัวเลข 6 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี


ไม่เพียงแค่ เซาธ์เกต ที่จะได้สัญญาใหม่อีกสองปี แต่ผู้ช่วย สตีฟ ฮอลแลนด์ ก็มัดเข่งตามกันไปด้วยฐานะมือขวาคนสนิทคอยประคับประคองบรรยากาศในห้องแต่งตัวและรับผิดชอบเรื่องแท็คติกตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

กรณี แกเร็ธ อยู่ครบสัญญาฉบับใหม่ก็จะทำให้เขาร่วมงาน เอฟเอ นานกว่า 13 ปีเพราะเริ่มตั้งแต่ฝ่ายพัฒนาเทคนิค ไต่เต้าสู่ผจก.ทีมชาติชุด ยู-21 และชุดใหญ่ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด