:::     :::

นิวตันรีเทิร์นแพนเธอร์สสัญญามูลค่า10ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ทำข้อตกลงมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หวนคืน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คำรบสอง

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี หวนคืน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คำรบสองหลังการทำข้อตกลงมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงเงินการันตี 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสติดบัญชีรายชื่ออีก 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 เล่นตลอดอาชีพ 9 ปีแรกกับ แพนเธอร์ส เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2015 และนำทีมเสือดำผ่านเข้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีเดียวกัน เขาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 และลงเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติเพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมและกลายเป็นฟรีเอเจนต์จนถึงปัจจุบัน

การหวนคืนแคโรไลน่าของ นิวตัน สร้างความตื่นเต้นให้คนในองค์กรไม่น้อย โดยเฉพาะคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ สเตฟอน กิลมอร์ ซึ่งเติบโตขึ้นมาใน ร็อค ฮิลล์, เซาธ์ แคโรไลน่า และเคยเล่นกับ นิวตัน ใน นิว อิงแลนด์ เข้าใจความรู้สึกนี้ดีกว่าคนอื่น

'มีคนสำคัญมากมายใน เซาธ์ แคโรไลน่า และ นอร์ธ แคโรไลน่า แต่ แคม นิวตัน น่าจะอยู่บนนั้นที่อันดับ 2 หรืออันดับ 1' กิลมอร์ กล่าว


นิวตัน ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสฯและคาดว่าเขาจะพูดคุยกับสื่อครั้งแรกในวันศุกร์นี้

'ทุกคนรู้จัก แคม ในฐานะซูเปอร์สตาร์' ดีเจ มัวร์ ปีกนอกทีมเสือดำกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี เขาเป็นหนึ่งในประมาณผู้เล่น 10 คนที่ยังอยู่ในทีมตอน นิวตัน เล่นที่นี่ครั้งล่าสุดในปี 2019 'แต่ภายในล็อคเกอร์รูม เขาจะนำพลังที่แตกต่างไปจากเดิม'

ด้าน สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวว่า 'เรามีการสนทนาที่จริงใจและจริงจังกับเขา และมันไม่ได้เกี่ยวกับอะไรในอดีต'

'ตอนนี้ เรากำลังจะทำอะไรต่อไปและบทบาทของ แคม คืออะไรและอย่างไร เขาสามารถช่วยเราได้และเราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อสนับสนุนเขา'

ส่วน แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชทีมเสือดำเปิดเผยว่า 'หลังจากที่เราได้พูดคุยและไตร่ตรองกัน ผมกลับไปที่สำนักงานและโทรหา แคม ในคืนวันอังคาร ผมถามว่าเขามีความสนใจที่จะกลับมาที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หรือไม่ เขาตอบอย่างชัดเจนว่า 'ใช่''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด