:::     :::

คาวบอยส์ส่งเกรกอรี่เข้าบัญชีบาดเจ็บพลาดอย่างน้อย3เกม

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดี้ เกรกอรี่ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ ส่งดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ดัลลาส คาวบอยส์ ส่งตัว แรนดี้ เกรกอรี่ ซึ่งบาดเจ็บน่องจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธเข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยว่า เกรกอรี่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนต้องพักหลายสัปดาห์ ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดยมีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ 

เกรกอรี่ ทำ 2 แซ็คเทียบเท่าไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ ไมกาห์ พาร์สันส์  แต่เขาเป็นผู้นำของทีมในการกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 20 รั้ง นอกจากนี้เขายังทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและเก็บบอลจากการทำฟัมเบิ้ลอีกหนึ่งครั้ง กลายเป็นคีย์แมนสำคัญในแนวป้องกันของ คาวบอยส์ ในซีซั่นนี้ 


'ผมคิดว่าเขาอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเรา คุณสามารถโต้แย้งว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดของเราอย่างชัดเจน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ใช่, ทำให้ยุ่งยากมาก ทีมของเราและผู้เล่นแนวรับของเราดึงความสนใจจากกิจกรรมของเขา และใช่ รู้สึกถึงเขาอย่างแน่นอน เขากำลังมีปีที่ยอดเยี่ยม แต่เขากลับมาที่นั่นเมื่อเช้านี้และเขาโจมตีสถานบำบัดของเขาเหมือนกับที่เขาโจมตีทุกอย่าง'

คาวบอยส์ เสีย เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลหลังกระดูกเท้าแตกจากการฝึกซ้อม แต่เขาน่าจะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อน เกรกอรี่ จะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกราย ดังนั้นคาดว่า พาร์สันส์ จะมีบทบาทมากขึ้นในเกมวันอาทิตย์นี้กับ ฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด