:::     :::

รัชแนะแรมซี่ย์มานิวคาสเซิ่ลเดือนมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานนักเตะทีมชาติเวลส์ แนะนำ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ ยูเวนตุส ให้ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

         สื่ออิตาลีรายงานว่าทาง "ม้าลาย" กำลังหาทางยกเลิกสัญญากับ แรมซี่ย์ เนื่องจากตัวเลขค่าเหนื่อยที่สูงรวมถึงไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมหลังจากเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2019 ซีซั่นนี้ก็ลงเล่นไปเพียง 5 เกมรวม 112 นาทีเท่านั้น โดยรวมลงสนามให้ทีมไปเพียง 70 เกม

         "สาลิกาดง" มีข่าวว่าอยากได้ แรมซี่ย์ ร่วมทีมอยู่เหมือนกัน ซึ่งทาง รัช ก็แนะแข้งรุ่นน้องมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ก็ชี้ว่าจะได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย

                

         "โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากเห็นเขาที่ นิวคาสเซิ่ล" รัช กล่าวผ่าน แกมบลิงดอทคอม "เขาจะยกระดับทีมได้อย่างมากและแม้ว่าผมจะไม่ชอบการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม ผมก็ยังอยากจะเห็นเขาย้ายทีมในตลาดถัดไปเพื่อโอกาสลงเล่นก่อนถึงบอลโลก 2022 ที่กำลังมาถึงหาก เวลส์ ผ่านเข้ารอบไปได้"

         "ถ้าเราจบอันดับสองในกลุ่มและเข้าสู่รอบสุดท้าย เราต้องการ เบล และ แรมซี่ย์ ฟิตเต็มที่ ดังนั้นการย้ายทีมในเดือนมกราคมของ แรมซี่ย์ จะมีประโยชน์สำหรับ เวลส์"

         "ถ้าเขาอยู่ที่ ยูเวนตุส มันน่ากังวลกับเวลาในการลงสนาม เขากำลังอยู่ในปีของฟุตบอลโลก ดังนั้นมันคือเหตุผลที่คงเป็นสิ่งที่ดีหากเขากลับมาที่พรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคม แต่ถ้าต้องรอจนจบฤดูกาลก็คงต้องให้มันเป็นอย่างนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด