:::     :::

แม็คโกแวนอำลาซีอีโอเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แม็คโกแวน ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานทีมและ ซีอีโอ ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่จะมีผลตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

คริส แม็คโกแวน ประธานทีมและ ซีอีโอ ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวหลังการทำงานมานาน 9 ปี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ดีเวย์น แฮนกิ้นส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์และรองประธานบริหารจะก้าวขึ้นมาเป็น ซีอีโอ คนใหม่ของ เทรล เบลเซอร์ส หลัง แม็คโกแวน ก้าวลงจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤศจิกายน 

'ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการแฟนๆที่กระตือรือร้นและพันธมิตรในทีมของเรา และผมไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับทุกคนใน ริป ซิตี้' แม็คโกแวน กล่าวในแถลงการณ์ที่ขอบคุณองค์กรและแฟนๆ เทรล เบลเซอร์ส 

แม็คโกแวน ยังดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ ของ วัลแคน สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ บริษัทในเครือของ วัลแคน อินซ์ ที่ตั้งอยู่ในซีแอตเทิ่ล ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งโดย พอล อัลเลน โดยเป็นเหตุผลที่ทำให้ แม็คโกแวน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ซีอีโอ ของ เทรล เบลเซอร์ส ท่ามกลางการสอบสวนจากภายนอกเกี่ยวกับข้อกังวลในการทำงานนอกองค์กร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด