:::     :::

มาดามจอยผงาดแชมป์Mเกลือแร่สนาม4

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามจอย คว้าแชมป์ ! รายการ M เกลือแร่ Football Sevens Challenge สนาม 4

ณ สนาม SPANN Sports Complex  บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน M เกลือแร่ Football Sevens Challenge การแข่งขันฟุตบอล 7 คน สำหรับบุคคลทั่วไป โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลแพลตฟอร์มที่ทางแบรนด์ เอ็มเกลือแร่ได้จัดกิจกรรมขึ้นกับกลุ่มลูกค้า และสนามฟุตบอล พาร์ทเนอร์ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เอ็ม เกลือแร่ ต้องการที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬา และผู้สูญเสียเหงื่อจากการทำกิจกรรมต่างๆ รูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม และ น็อคเอาท์ เพื่อหาผู้ชนะเลิศ ซึ่งภายในงานได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยต่อตัวนักกีฬา แฟนบอล และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน
ผลการแข่งขัน ณ สนาม SPANN Sports Complex ผู้ชนะเลิศได้แก่ทีม มาดามจอย โดยได้รับเกียรติจากทางคุณ อรรถพล คะโยธา ผู้จัดการสนาม เป็นผู้มอบรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ และรองชนะเลิศ โดยผลการแข่งขันทีมมาดามจอย เอาชนะ ทีมนายพราน ไปในเวลาด้วยสกอร์ 2-1
ทั้งนี้ขอขอบคุณบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่ดีและถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของโครงการ ในการพัฒนาและต่อยอด ฝึกฝน พัฒนาในสิ่งที่ตนเองรัก จนกระทั่งนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และในอนาคต
ติดตามการแข่งขัน M เกลือแร่ Football Sevens Challenge ในครั้งต่อไปที่สนาม  PJ SPORT CLUB โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษจิกายน 2564 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด