:::     :::

การ์แลนด์นำแคฟส์ปล้นชัยเซลติกส์จากตามหลัง19แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส การ์แลนด์ การ์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีส่วนช่วยทีมคัมแบ็กจากตามหลัง 19 คะแนนแซงชนะ บอสตัน เซลติกส์ 91-89 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นดีสุดในรอบ 5 ปี

แดเรียส การ์แลนด์ การ์ดวัย 21 ปี ทำ 22 คะแนนโดยเฉพาะการชู้ตสองฟรีโทรว์ก่อนหมดเวลา 9.4 วินาทีนำ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จากที่เป็นฝ่ายตามหลัง 19 คะแนนแซงชนะ บอสตัน เซลติกส์ 91-89 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เซลติกส์ เริ่มต้นดีกว่าชัดเจนโดยเป็นฝ่ายนำหลังจบควอเตอร์แรก 20-9 และ บอสตัน ยังขยายช่องว่างมากสุด 72-53 ขณะเหลือเวลา 3.05 นาทีในควอเตอร์สาม ก่อน คาวาเลียร์ส จะตอบโต้ด้วยการรัน 24-4 พลิกแซงนพ 77-76 จากการชู้ตฟรีโทรว์ของ ริคกี้ รูบีโอ ขณะเหลือเวลา 6.43 นาทีก่อนจบเกม

ขณะที่ การ์แลนด์ จบเกมด้วยการทำ 22 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, เอฟแว่น โมบลีย์ ทำ 19 แต้มกับ 9 รีบาวน์ด ส่วน รูบีโอ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 16 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ช่วย คลีฟแลนด์ ชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุด และออกสตาร์ทดีสุดในรอบ 5 ปีด้วยสถิติ 9-5 


'ไม่มีเหตุผลบาสเกตบอลว่าทำไมเราควรเป็นฝ่ายชนะ แต่มีสปิริตร่วมกัน' เจ.บี.บิคเคอร์สตาฟฟ์ เฮดโค้ช คาวาเลียร์ส กล่าวหลังเกม 'โมเมนตัมเป็นสิ่งที่แย่มาก เมื่อคุณเริ่มขี่คลื่นนั้นในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง มันจะเปลี่ยนเกม' 

การ์แลนด์ กล่าวเสริมว่า 'พวกเราอยู่ที่นี่และเราไม่ใช่เรื่องเหลวไหลอีกต่อไป เรามีหัวจิตหัวใจมากมายและเราไม่เคยล้มเลิก เพื่อนร่วมทีมของผมเชื่อใจผมในการสร้างเพลย์ ดังนั้นผมจึงขอยกย่องพวกเขา'

ด้าน เดนนิส ชรูเดอร์ ทำรวมกัน 28 คะแนนและช่วยให้ เซลติกส์ แซงขึ้น 87-85 ขณะเหลือเวลา 1.59 นาที ขณะที่ เจย์สัน เททั่ม ทำ 21 คะแนน แต่ชู้ตลงเพียง 8 จาก 22 ครั้ง ส่องระยะ 3 แต้มลงครั้งเดียวจากความพยายาม 8 ครั้ง ส่วน โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ทำ 12 คะแนนกับ 16 รีบาวน์ด 

'เจย์สัน แสดงความไม่พอใจกับการชู้ตของเขา แต่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้' ไอเม่ อูโดก้า เฮดโค้ชเซลติกส์กล่าว 'เขาเสียบางเทิร์นโอเวอร์ในช่วงท้าย บางครั้งเลินเล่อ แต่เขาต้องหาทางที่จะส่งต่อเกมในทางที่ดีเมื่อการชู้ตของเขาไม่เป็นผล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด