:::     :::

แรมส์เสีย'วู้ดส์'ทั้งซีซั่นหลังเอซีแอลฉีกขาด

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วู้ดส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังปีกนอกวัย 29 ปีของ แอลเอ แรมส์ บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่า โรเบิร์ต วู้ดส์ บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดส่งผลให้ปีกนอกวัย 29 ปีพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังการทำข้อตกลงกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คุณรู้สึกแย่สำหรับ โรเบิร์ต (วู้ดส์)' แม็คเวย์ กล่าว 'อย่างที่เราพูดไปเมื่อวานนี้ เขาเป็นแบบอย่างที่ดีทุกอย่างเกี่ยวกับสถานที่นี้ นักแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นที่แข็งแกร่ง นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มันน่าเสียดาย' 

ตามรายงานจาก ปีเตอร์ ชราเกอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วู้ดส์ บาดเจ็บขณะวิ่งเต็มสปีดเพื่อไปรับบอลในพื้นที่ว่างและมีบางอย่างผิดปกติขณะที่วางเท้าลงบนพื้น แม้ว่าจะมีความหวังว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ร้ายแรงก็ตาม แต่การทดสอบเพิ่มเติมยืนยันขอบเขตการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 29 ปี 


'เกมนี้ให้มุมมองอะไรกับคุณ' แม็คเวย์ กล่าว 'เขาแค่วิ่งขึ้นไปในอากาศ วางเท้าบนพื้นแปลกๆ และเขากลับมาและบอกว่าเขารู้สึกโอเค เราได้รับการสแกนและน่าเสียดายที่มันเปิดเผยผลลัพธ์ที่เราทุกคนทราบ'

'เขาจะลงมือทำกายภาพบำบัดของเขาอย่างถูกวิธี ด้วยความรักต่อ โรเบิร์ต วู้ดส์ คนที่ถูกขอให้ก้าวขึ้นมาตอนที่เขาไม่อยู่ คุณไม่เคยแทนที่ผู้เล่นแบบเขา แต่แน่นอนว่าต้องมีคนจำนวนมากที่จะเล่นได้ดีขึ้นและทำได้ดีจริงๆเพราะทุกอย่างที่เราขาดหายไปโดยไม่มีเขา'

การสูญเสีย วู้ดส์ ทำให้การเซ็นสัญญากับ 'โอบีเจ' มีความสำคัญมากขึ้น ทว่าความเป็นผู้นำ, ความสามารถในการรับบอลและวิ่งทำระยะของ วู้ดส์ นั้นจะเป็นสิ่งที่ แรมส์ ขาดหายไปสำหรับ แรมส์ ทีมที่มีแรงบันดาลใจสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' โดยคาดว่า แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกปีสองจะมีบทบาทมากขึ้นในทีมบุกของ แม็คเวย์ 

วู้ดส์ รับบอล 45 ครั้ง ระยะ 556 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 9 เกมในฤดูกาลนี้ก่อนบาดเจ็บ เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกที่มีความแข็งแกร่งทนทาน โดยไม่เคยพลาดการลงเล่นมากกว่า 3 เกมตลอดอาชีพ 9 ปีของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด