:::     :::

เอเรียนส์จวกทีมฟุตบอลสุดโง่หลังพ่ายวอชิงตัน

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หงุดหงิดกับผลงานของลูกทีมจนด่ากราดว่าเป็นทีมฟุตบอลโง่สุดหลังเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกอาการหัวร้อนหลังเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 19-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยด่ากราดว่าเป็นทีมฟุตบอลที่โง่มากหลังการก่อความผิดพลาดทุกส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทอม เบรดี้ ที่ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันไม่เกี่ยวอะไรกับความสามารถ มันเกี่ยวกับการกระทำและการเป็นทีมฟุตบอลที่ฉลาด เราเป็นทีมฟุตบอลที่โง่มาก และนั่นเป็นภาพสะท้อนของโค้ช' เอเรียนส์ กล่าว 

บัคคาเนียร์ส เล่นด้วยฟอร์มน่าผิดหวังตลอดช่วง 2 ควอเตอร์แรก หลังก่อความผิดพลาดมากมายทั้งการดร็อปบอล 3 ครั้ง, ทำเสียโทษ 6 ครั้ง (ระยะรวมกัน 43 หลา) รวมถึงการล้ำหน้าตั้งแต่สแน็ปแรกของเกมจากปีกใน โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้เฮดโค้ชไม่น้อย 

'พลังงานและความหลงใหลเป็นสิ่งที่แน่นอนมาก' เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สกล่าส 'การทำโทษ - พวกเขาต้องได้รับการแก้ไขไม่ช้าก็เร็ว การเล่นเพลย์แรกของเกม พวกเขากำลังขยับตัวและเราล้ำหน้า พวกเขาไม่รันเพลย์ด้วยซ้ำ และเราล้ำหน้า ความโง่เขลาต้องหมดไป ถ้าเราจะไปทุกที่'


บัคคาเนียร์ส ทำคะแนนต่ำสุดของฤดูกาลในครึ่งแรกเพียง 6 แต้ม และยังทำระยะรวมกันเพียง 136 หลาต่ำสุดของซีซั่นเช่นเดียวกัน ส่วน เบรดี้ เสียสองอินเตอร์เซปน์ตั้งแต่ควอเตอร์แรก ซึ่ง เอเรียนส์ วิจารณ์ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีเช่นกั 'มันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปีกนอก มันเป็นเขา' 

อย่างไรก็ตามหนึ่งในอินเตอร์เซปน์ที่ เบรดี้ เสียมาจากบอลหลุดมือของ เจลอน ดาร์เด้น แต่นั่นเป็นการบ่งชี้ว่า เอเรียนส์ จะไม่ปกป้องใครหากก่อความผิดพลาด หลังทีมโจรสลัดพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน

เบรดี้ ซึ่งขว้างคอมพลีต 23 จาก 34 ครั้ง ระยะ 220 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ กล่าวว่า 'มันไม่ใช่วันที่ดีสำหรับฟุตบอลของเรา เราไม่เคยเล่นได้ตามเงื่อนไขของเราจริงๆ เราเล่นจากการตามหลังทั้งเกมและพวกเขาเล่นเกมที่ดีด้วย'

นอกจากการพ่ายแพ้แล้ว บัคคาเนียร์ส อาจเสียหายมากกว่านั้นหลัง วีต้า เวีย บาดเจ็บเข่าในช่วงท้ายเกมและกลายเป็นอีกหนึ่งข้อกังวลของทัพโจรสลัดว่าจะต้องเสีย โนส แท็คเกิ้ล วัย 26 ปียาวนานแค่ไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด