:::     :::

นิวตันคัมแบ็กสวยนำแพนเธอร์สบุกชนะคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ตะโกนแหกปากอย่างสะใจ 'กูกลับมาแล้ว!' หลังวิ่งทำสกอร์ตั้งแต่สแน็ปแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ภาคสองในเกมบุกชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีใช้การเล่นทั้งหมดของเขาเพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า 'ผมกลับมาแล้ว!' หลังการทำ 2 สกอร์นำ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส บุกชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 34-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นิวตัน ดีกรีเอ็มวีพีปี 2015 เซ็นสัญญากลับมาเล่นกับ แพนเธอร์ส อีกครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างความประทับใจตั้งแต่การสแน็ปบอลครั้งแรกของซีซั่น 2021 ด้วยการถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนระยะ 2 หลาให้ทีมเสือดำนำ 7-0 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะขว้างให้ปีกนอก ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ทำสกอร์ระยะ 2 หลาในไดรฟ์ถัดมา แพนเธอร์ส ปิดฉากครึ่งแรกด้วยการนำ 23-0 และจบเกมด้วยชัยชนะเหนือ คาร์ดินาลส์ 34-10 ขยับสถิติเป็น 5-5

หลังการทำสกอร์แรก นิวตัน ถอดหมวกกันน็อคออกก่อนตะโกนว่า 'กูกลับมาแล้ว!' ต่อหน้ากล้องทีวีส่งผลให้ถูกโยนธงทำโทษ 15 หลาโทษฐานไม่มีน้ำใจนักกีฬา 


'ผมจะพูดแบบนี้ ครั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมกำลังกินข้าว คุณรู้สึกถึงผมไหม ดังนั้นผมจึงบอกโค้ช (แม็ตต์) รูล ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก' นิวตัน กล่าว 'ดังนั้น นั่นแค่ทำให้สิ่งต่างๆเป็นมุมมอง หลังจากไปโบสถ์ อยู่กับลูกๆของผม และไม่ได้ดูฟุตบอลจริงๆ มันเป็นเพียงเกี่ยวกับการเพิ่มคนที่ผมต้องการเป็นให้ได้มากที่สุดและด้วยเหตุนี้มันเป็นเพียงอารมณ์ร่วมชั่ววูบ'

'แต่ผมรู้จักคนจำนวนมากในสื่อ ชื่อหนังสือพิมพ์, บล็อกต่างๆ พวกเขาต้องการทำให้มันเกี่ยวกับผมและมันไม่เกี่ยวกับผมและผมเอาแต่พูดแบบนี้ นี่เป็นชัยชนะของทีมแบบไร้ที่ติ'

การกลับมาเริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยมของ นิวตัน ขณะที่ แซม ดาร์โนลด์ ยังอยู่ในบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่หัวไหล่ โดยมี พี.เจ.วอลเกอร์ ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ คาร์ดินาลส์ เนื่องจาก นิวตัน มีเวลาเตรียมตัวไม่มากนัก 

เมื่อถูกถามว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์ถัดไปกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ของ รอน ริเวร่า อดีตเจ้านายของนิวตัน แต่ รูล ปฏิเสธที่จะบอกถึงการตัดสินใจในอนาคตของเขา 'วันนี้สนุกมาก' รูล กล่าว 'ปล่อยให้มันสนุกต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด