:::     :::

สาลิกาดงเงินพร้อมขอร่วมวงแย่งชูอาเมนี่

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจแย่งชิงตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางเนื้อหอมของ โมนาโก แม้ต้องแข่งกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ อ้างรายงานจาก เอล นาซิอองนาล ที่ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่เกรงกลัวที่จะแย่งตัว ชูอาเมนี่ กับบรรดายักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นต้น

นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสรมาเป็นกลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบียเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณเสริมทัพให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เอ็ดดี้ ฮาว ทั้งในช่วงตลาดซื้อขายวินเทอร์เดือนมกราคม และตลาดซื้อขายซัมเมอร์หลังจบฤดูกาลนี้
ดังนั้น ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ของ ชูอาเมนี่ ที่ โมนาโก ตั้งราคาเอาไว้ จึงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด แถมยังพร้อมที่จะเสนอสัญญาส่วนตัวโดยเฉพาะค่าเหนื่อยที่มีตัวเลขสูงกว่าทีมอื่นๆ เพราะรู้ดีว่าชื่อชั้นเป็นรองบรรดาคู่แข่งทั้งในพรีเมียร์ลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา
นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังสามารถการันตีโอกาสลงสนามในฐานะตัวหลักของทีมให้กองกลางวัย 21 ปีได้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของ ชูอาเมนี่ ที่มีเป้าหมายคือการรักษาพื้นที่ในทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีหน้า แตกต่างจากทีมใหญ่ๆ ที่อาจย้ายไปนั่งสำรอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด