:::     :::

สมิธพร้อมปลุกแคนท์เวลล์กลับมาเปรี้ยงกับนอริช

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นอริช จะปลุก ทอดด์ แคนท์เวลล์ ปีกที่เคยเนื้อหอมเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว ให้กลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง

สมิธ จะเข้ามาปรับเปลี่ยนนักเตะภายในทีมจากยุคของ ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือคนก่อน โดยหนึ่งในนักเตะที่จะเรียกกลับสู่ทีมอีกครั้งคือ แคนท์เวลล์ ที่ในอดีตเคยเปรี้ยงปร้างกับ นกขมิ้นเหลืองอ่อน ตอนขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว

แคนท์เวลล์ ถูก ฟาร์เค่ ปลุกปั้นขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว และก็เป็นคนดร็อปปีกวัย 23 ปีออกจากทีมชุดใหญ่เองในฤดูกาลนี้ สาเหตุเพราะอาการบาดเจ็บและพฤติกรรมส่วนตัวของนักเตะที่ไม่เหมาะสม ทำให้ถูกจับไปซ้อมและลงเล่นกับทีมชุดยู-23 ในพรีเมียร์ลีก 2 ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา
ฟาร์เค่ ยอมรับว่า แคนท์เวลล์ ไม่สามารถลงซ้อมได้อย่างเต็มร้อย เพราะอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและข้อเท้าที่สลับกันมารบกวน ขณะเดียวกัน นักเตะยังขาดซ้อมหลายช่วง เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ไม่สามารถเปิดเผยได้
อย่างไรก็ตาม สมิธ จะพูดคุยกับ แคนท์เวลล์ และเรียกตัวกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ก็พร้อมที่จะให้โอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่าฟอร์มการเล่นเดิมๆ จะกลับคืนมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด