:::     :::

เวลส์แจ้งมาดริดแล้วเบลเจ็บน่องรอบใหม่

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ถูกเปิดเผยว่าเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีกรอบ จะพลาดช่วยทีมในเกมเจอ เบลเยียม วันอังคารนี้อย่างแน่นอน

เบล พักยาวเพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าฉีกตอนซ้อมตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายน ก่อนกลับมาลงสนามเกมแรกในรอบเกือบสองเดือน ซึ่งเป็นการลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์เกมที่ 100 ในชัยชนะเหนือ เบลารุส 5-1 แต่ก็อยู่ในสนามแค่ครึ่งเวลาแรกเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ทั้ง เบล และเฮดโค้ช โรเบิร์ต เพจ เปิดเผยว่าเป็นแผนการที่เตรียมเอาไว้แล้วที่จะให้ลงสนามแค่ครึ่งเวลาเดียว และจะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เบลเยียม แต่สุดท้ายแล้ว ปีกจาก เรอัล มาดริด ถูกตัดชื่อออกจากทีม

เบล ยืนยันหลังเกมว่ารู้สึกดีหลังจากไม่ได้ลงสนามมานานสองเดือน แต่ทาง มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ทีมแพทย์ของทีมชาติเวลส์ ได้ส่งข้อมูลไปยัง เรอัล มาดริด แล้วว่านักเตะประสบปัญหาบาดเจ็บที่น่องเพิ่มเติม เป็นสาเหตุที่ไม่ได้ลงเล่นเกมเจอ เบลเยียม วันอังคาร

ทั้งนี้ ทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด จะรอรับ เบล เดินทางกลับมาตรวจอาการทันทีที่มาถึง สร้างความผิดหวังให้กับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้พอใจที่นักเตะถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติ เพื่อจะได้เรียกความฟิตก่อนกลับมาช่วยต้นสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด