:::     :::

แพ็ตเทอร์สันเจ็บข้อเท้าพักอย่างน้อย2-3สัปดาห์

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน หลังปีกนอก/รันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าแพลงจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ส่อแววสูญเสียหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของพวกเขาอย่าง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน หลังปีกนอก/รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 3-43 เมื่อวันอาทิตย์และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพ็ตเทอร์สัน เป็นหนึ่งในอาวุธทีมบุกดีที่สุดของ ฟอลค่อนส์ หลังการสัมผัสบอลทั้งถือบอลวิ่งและรับบอล 116 ครั้ง ระยะ 776 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีลงเล่นเพียง 15 สแน็ปทีมบุกและ 5 สแน็ปของทีมพิเศษในเกมพ่าย คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้าแพลงตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรก


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟอลค่อนส์ กำลังรอการประเมินขอบข่ายการบาดเจ็บของ แพ็ตเทอร์สัน โดยคาดว่าผู้เล่นประสบการณ์ 9 ปีน่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์ 

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ แพ็ตเทอร์สัน จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันพฤหัสฯนี้ รวมถึง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในอีก 2 เกมถัดไปเป็นอย่างน้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด