:::     :::

แพ็คเกอร์สขายหุ้นเป็นครั้งที่6ของแฟรนไชส์

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ระดมทุนเพื่อพัฒนาสนาม แลมโบ ฟิลด์ ด้วยการขายหุ้นครั้งที่ 6 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์และครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าสโมสรออกหุ้นเสนอขายเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีและครั้งที่ 6 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์เพื่อหาทุนสนับสนุนโครงการพัฒนาสังเวียน 'แลมโบ ฟิลด์' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เป็นแฟรนไชส์ที่เปิดเผยต่อสาธารณะเพียงแห่งเดียวในบรรดาลีกกีฬาอาชีพหลัก 4 ลีกของเมืองลุงแซมจะขายหุ้นสโมสรหุ้นละ 300 เหรียญสหรัฐจากทั้งหมด 300,000 หุ้น จากการเปิดเผยของ เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของทีมหัวเนย

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเสนอขายหุ้นครั้งที่ 6 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ของเรา' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 'ตั้งแต่เราได้รับอนุญาตจากเอ็นเอฟแอลเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับข้อเสนอหุ้น แฟนๆต่างตื่นเต้น การสนับสนุนของพวกเขาเป็นองค์ประกอบหลักในความสามารถของเราในการลงทุนใน แลมโบ ฟิลด์ และคงไว้ซึ่งประสบการณ์ด้านกีฬาระดับแนวหน้า ซึ่งจะทำให้แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง'


'มันเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วจากข้อเสนอล่าสุดของเรา และเราได้รับคำถามจากแฟนๆเป็นประจำว่าโอกาสต่อไปจะเกิดขึ้นเพื่อเป็นเจ้าของ แพ็คเกอร์ส เมื่อไหร่ สำหรับพวกเขาและแฟนรุ่นต่อไปที่พร้อม เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ของเรา'

แพ็คเกอร์ส เคยเสนอขายหุ้นมาแล้ว 5 ครั้งในปี 1923, 1935, 1950, 1997 และ 2011 ครั้งล่าสุดทีมหัวเนยระดมทุนได้ 64.7 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเสนอขายหุ้นละ 250 เหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด