:::     :::

ทอฟฟี่เล็งแชมเบอร์ค่าตัวสุดถูก5ลป.

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน มีแผนที่จะออกล่า คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลัง อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาไม่สามารถรื้อฟื้นข้อตกลงยืมตัวกับ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ได้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ทอฟฟี่ กำลังมองหาแบ็กขวาเพื่อมารับช่วงต่อจาก เชมัส โคลแมน กัปตันทีมที่อายุมากแล้ว แต่ก็ติดขัดเรื่องการเงิน และตอนนี้เขาก็กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ แชมเบอร์ส ด้วยค่าตัวอันน้อยนิด

กองหลังวัย 26 ปี อยู่ในช่วงสัญญาอีกไม่กี่เดือนสุดท้ายกับ ปืนใหญ่ และสโมสรก็ไม่มีตัวเลือกที่จะขยายสัญญาเพิ่มอีกปีด้วย

เขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในพรีเมียร์ลีก ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา และกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในถิ่นเอมิเรตส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมาถึงของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่มีค่าตัว 19.5 ล้านปอนด์

แม้ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมของเขาในเดือนมกราคม และไม่อยากปล่อยใครออกไป แต่ก็ยอมรับว่า แชมเบอร์ส ต้องการที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อฟื้นฟูอาชีพของเขาหลังจาก 7 ปีที่ยากลำบากในถิ่นเอมิเรตส์

มีโอกาสที่ ปืนใหญ่ จะขายเขาในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ดีกว่าที่จะเสียเขาไปแบบไม่ได้อะไรเลยในช่วงซัมเมอร์

อีกตัวเลือกของ เบนิเตซ ก็คือการยืมตัว เมตแลนด์-ไนลส์ จนจบฤดูกาลพร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในปีหน้า โดยดาวเตะวัย 24 ปี เกือบซบถิ่นกูดิสัน พาร์ค มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อโดน อาร์เตต้า ดึงปลั๊กออกในวันเส้นตาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด