:::     :::

เกปาชอบทำงานกับทูเคิ่ลโค้ชใจกว้าง

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เชลซี เปิดใจว่าการเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีเป้าหมายมากขึ้นเพราะรู้ในทุกความพยายามซ้อมจะเข้าตาเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเปิดกว้างพร้อมให้โอกาสแก่ลูกน้องทุกคนหากทำได้ดีพอ

เกปา เคยคิดว่าคงหมดอนาคตเมื่อทีมซื้อ เอดูอาร์ เมนดี้ มาแย่งมือหนึ่งจากเขาไป แถมบอสเก่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ดูหมดความเชื่อมั่นต่อจอมหนึบสแปนิชอีก 

อย่างไรก็ตามการมาของ ทูเคิ่ล เปลี่ยนมุมมองของมือกาววัย 26 ปี เพราะคงมีที่ยืนให้คนขยันซ้อมและมีความเป็นมืออาชีพ 

ผมทราบว่าเราเป็นทีมที่มีนักเตะอันยอดเยี่ยมในทุกๆตำแหน่ง สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้ก็เกิดขึ้นทุกเสาร์กับคนอื่นในตำแหน่งต่างๆเช่นกันการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

ดังนั้นที่ผมพูดได้คือต้องทำตัวเองให้พร้อม ทีม เชลซี อุดมไปด้วยนักเตะคุณภาพอยู่ทุกตำแหน่ง ดังนั้นต้องผลักดันซึ่งกันและกัน ส่วนโอกาสมาถึงใครก็คว้าไว้” 


ก็อย่างที่ทราบกันว่าผู้เล่นหลายคนเมื่อฤดูกาลก่อนเกิดเหตุอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งต่อมาก็แวะเวียนมากวนใจเราฤดูกาลนี้เมื่อตัวใช้งานเริ่มเจ็บ, ปัญหาเรื่องฟอร์มไม่ดีซึ่งทั้งหมดมันเรื่องปกติ

นี่คือฤดูกาลที่ยาวนานร่วม 11 เดือนได้มั้ง นักเตะทุกคนมันก็มีผลงานขึ้นๆลงๆ ดังนั้นเราก็แค่เตรียมพร้อม เพราะเกมข้างหน้าให้เล่นอีกเพียบ ทีมจำเป็นต้องใช้งานนักเตะทั้งหมด เพื่อสามารถเข้าสู่เดือนสุดท้ายการแข่งขันด้วยตำแหน่งที่ดีสุด เพื่อดีพอต่อการเป็นแชมป์

ส่วนผมเมื่อโอกาสมาถึงจะในฟุตบอลถ้วยหรือเกมลีกอย่างตอนเจอ สเปอร์ส ก็ทำผลงานให้ดีที่สุด ทุ่มเททุกสิ่งอย่างเพื่อให้ผจก.ทีม ตัดสินใจลำบาก

ซีซั่น 2021-22 ผู้เล่นส่วนเกินยุค แลมพาร์ด ได้กลับมาเกิดใหม่เกือบหมดทั้ง เกปา เอง, สองกองกลาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ หรือเซนเตอร์แบ็ก อันโตนิโอ รือดิเกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด