:::     :::

โมนาโก10ตัวฮึดแซงชนะลียง3-2

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก สวมวิญญาณนักสู้ได้ใจแฟนบอลเมื่อยิงแซงชนะ โอลิมปิก ลียง สุดมันส์ 3-2 ในเกมที่พวกเขาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตลอดครึ่งหลัง

เกมนี้เจ้าถิ่นโมนาโกส่งแกนหลักในแนวรุกอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ลงร่วมกับ เกอิต้า บัลเด้ ส่วน ลียง จัดเต็มเช่นกันนำโดย นาบิล เฟคีร์, มาเรียนโน่ ดีอาซ และ เมมฟิส เดอปาย 

เริ่มมา 12 นาทีแรก ทีมเยือนลียงได้ประตูนำไปก่อน 1-0 มาเรียโน่ ดีอาซ ได้บอลระยะ 35 หลาตัดสินใจยิงไกลแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นเล็กน้อย และตกพื้นหนึ่งก่อนกระเด้งเบียดเสาเข้าไป ดานิเยล ซูบาซิช พุ่งไปไม่ทันและตัวดันไปชนเสาจนบาดเจ็บอีกต่างหาก เซย์ดู ซี ต้องลงมาเล่นแทน

สกอร์ไหลเป็น 2-0 ในนาที 27 แฟร์ล็องด์ เมนดี้ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาในเขตโทษ แบร์ทร็องด์ ตราโอเร่ ปราดเข้าชาร์จต่อๆ ที่เสาแรกไม่พลาด

โมนาโกไม่ยอมถอดใจ อีก 4 นาทีถัดมาตีไข่แตกได้สำเร็จ เกต้า บัลเด้ พลิกบอลได้ทางฝั่งขวาก่อนลากมาอีก 15 หลาแล้วยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดยอด 

กองเชียร์เจ้าถิ่นเฮต่อเนื่องเมื่อได้จุดโทษในนาที 36 คามิล กลิก โดน แฟร์ล็องด์ เมนดี้ เหนี่ยวล้มในเขตโทษ ราดาเมล ฟัลเกา ยิงจังหวะแรกติดเซฟแต่เร็วพอที่จะตามซ้ำเข้าไป

สถานการณ์พลิกไปพลิกมาอีกครั้งก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว เกต้า บัลเด้ พุ่งเสียบหนักใส่ แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ทำให้โดนไล่ออก โมนาโก เหลือ 10 

ครึ่งหลังนาที 57 โมนาโก ที่ผู้เล่นน้อยกว่าเกือบพลิกนำเมื่อ ฟัลเกา จ่ายบอลให้ สเตฟาน โยเวติช ยิงเน้นๆ ในเขตโทษแต่มีผู้เล่นลียงสไลด์ตัวบล็อกหวุดหวิด

โมนาโก ยิงประตูแซงนำจนได้ในนาที 88 เมื่อ โรนี่ โลเปซ ฉกบอลได้ก่อนชิ่งกับ โยเวติช ที่ตวัดมาให้สวย และตามไปกดด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งวาบเสียบเสาสองอย่างเด็ดขาด และเป็นประตูชัยให้โมนาโกที่เหลือ 10 คนแซงชนะลียง 3-2 และขยับแซงมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงเปแอสเช 12 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด