:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับอเดเยมี่

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสเปนอ้างในช่อง 'ทวิตช์' ของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ใกล้จะบรรลุกับ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าทีมชาติเยอรมันวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก สำหรับความพยายามในการดึงมาเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อเดเยมี่ ทำผลงานโดดเด่นกับ ซัลซ์บวร์ก ในซีซั่นนี้ด้วยการยิง 15 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 เกม หลังจากประสบความสำเร็จกับทีมชาติเยอรมันชุดยู-21 ปี ก่อนก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในยุคของ ฮันซี่ ฟลิค และตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ลิเวอร์พูล รวมถึง บาร์เซโลน่า เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่ามองว่ากองหน้าวัย 19 ปีเหมาะกับรูปแบบการเล่นของทีมยักษ์กาตาลุนย่าในยุคของเขา

ตามรายงานเพิ่มเติมว่า เปโดร อัลเมยด้า อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 37 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ อเดเยมี่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า ซัลซ์บวร์ก จะตั้งค่าตัวกองหน้าวัย 19 ปีไว้อย่างน้อย 40 ล้านยูโรก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด