:::     :::

เมนดี้โวยโดนสื่อใช้รูปผิดตีข่าวคดีข่มขืน

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของ เชลซี โวยสื่อที่ใช้ภาพของตัวเองในเรื่องของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากคดีข่มขืน

         แข้งเรือเป็นข่าวใหญ่ของหน้าสื่อหลังโดนตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่มอีก 2 กระทง เมื่อรวมถึงข้อหาเก่าเท่ากับรวมเป็น 7 กระทง โดยเจ้าตัวจะถูกควบคุมตัวที่ HMP Altcourse ในเมืองลิเวอร์พูล และจะมีการพิจารณาคดีวันที่ 24 มกราคมปี 2022

         อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักตีข่าวเกี่ยวกับคดีนี้แต่กลับใช้รูปของมือกาวของ "สิงห์บลูส์" รวมถึงยังมี แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ของ เรอัล มาดริด ซึ่งทาง "เมนดี้" แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ออกมาโวยสื่อในเรื่องนี้

         "น่าเศร้าที่ได้เห็นมันในปี 2021 ในฝรั่งเศสเช่นเดียวกับที่อังกฤษ สำหรับบางคน คนผิวสีไม่มีชื่อหรือหน้าตาที่ชัดเจน" เมนดี้ โพสต์ผ่านโซเชียล มีเดีย

         "ความ 'ผิดพลาด' ของรูปเหล่านี้เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันตรงกันข้ามเลยมันเป็นสัญลักษณ์อย่างสูง การแยกความแตกต่างของใบหน้าทั้งสองไม่ใช่เรื่องซับซ้อน โดนเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเสื้อฟุตบอลสามารถช่วยได้"

         หลังการโพสต์ของผู้รักษาประตุ เชลซี ทางกองหลังของ เรอัล มาดริด ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล มีเดีย เช่นกันว่า "ขอบคุณ เอดูอาร์ เมนดี้! เราอยู่ในปี 2021 กันแล้ว" เมนดี้ โพสต์พร้อมอิโมจิหน้าเศร้า

         "หยุด! มันต้องใช้เวลาแต่คุณจะต้องเคารพเรา! ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด