:::     :::

โค้ชโอ่งเร่งปรับสภาพจิตใจหลังบีจีพ่ายเกมล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" หวัง "บีจี" เร่งจูนร่างกายจิตใจให้ดีขึ้น ก่อนเยือน "ท่าเรือ"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 14  คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น.
สิงห์เจ้าท่าของโค้ชอู๊ด คืนฟอร์มเก่ง ชนะมาสองเกมรวด ส่วน เดอะ แรบบิทที่ประเดิมโค้ชโอ่ง เริมต้นด้วยการบุกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี
โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "ตอนนี้เราต้องพยายามปรับจูนเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น หลังจากที่เราพลาดมาในเกมล่าสุด เกมกับการท่าเรือ เอฟซี นัดต่อไปถึอเป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องพยายามฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจควบคู่กัน"
"การกลับมาคุมบีจี รอบนี้ขุมกำลังก็เปลี่ยนไปบ้าง โดยเฉพาะแผงกองกลาง เมื่อปีก่อน ถือว่าลงตัว แต่ตอนนี้ที่มีอยู่ก็ถือว่าดี แต่แค่เปลี่ยนไปเท่านั้น อยู่ที่ว่า ที่ผ่านมา บีจี ก็ทำผลงานได้ดี เราอาจจะไม่ต้องคุยเรื่องระบบการเล่น ตอนนี้สิ่งสำคัญคือร่างกายและจิตใจ"
"เรามีโปรแกรมต่อไปในวันเสาร์ เราไปเยือนท่าเรือ ก็ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งในเกมกับการท่าเรือ และเกมสุดท้ายของเลกแรก ที่เราจะต้องออกไปเยือนประจวบ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด