:::     :::

ตามคาด!เรนเจอร์สตั้งฟานบรองฮอร์สต์คุมทัพ

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนเจอร์ส ยอดทีมของสกอตแลนด์ ประกาศทางการตั้ง โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ อดีตผู้เล่นของทีม เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ฟาน บรองฮอร์สต์ เคยค้าแข้งกับ เรนเจอร์ส 3 ฤดูกาล ได้ลงสนามทั้งหมด 117 นัด ก่อนย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ในปี 2001 ต่อด้วย บาร์เซโลน่า และกลับไปรีไทร์กับ เฟเยนูร์ด ทีมในบ้านเกิดเมื่อปี 2010 

ส่วนเส้นทางโค้ชเริ่มจับงานคุมทีม เฟเยนูร์ด เป็นสโมสรแรกในปี 2015 หลังรับบทผู้ช่วยโค้ชมาก่อน พาทีมได้แชมป์เอเรดิวิซี่ในปี 2017 จากนั้นคุม กว่างโจว ในลีกจีน เมื่อปีที่แล้ว 

ล่าสุด อดีตแข้งที่เล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์มากถึง 106 นัด ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรนเจอร์ส เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเข้ามาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อำลาสโมสรไปรับงานคุมแอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก 

หลังเปิดตัวกับทีมเก่าในฐานะกุนซือคนใหม่ "จิโอ" เผยว่า "ผมตื่นเต้นและภูมิใจมากๆ ที่ได้กลับมา เรนเจอร์ส ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบพวกคุณทุกคน" 

ทั้งนี้ เรนเจอร์ส ต้นสังกัดใหม่ของ ฟาน บรองฮอร์สต์ ยังนำเป็นจ่าฝูงสกอตติช พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 13 นัด ตามด้วย กลาสโกว เซลติก ที่ไล่หลัง 4 แต้ม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด