:::     :::

เช็กชมกัลลาเกอร์พร้อมกับสิงห์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกของ เชลซี พูดถึงโอกาสของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางที่ไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

         แข้งวัย 21 ปีทำ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จาก 10 เกมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ "อีเกิ้ลส์" พร้อมทั้งก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่จนได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ซึ่งทาง เช็ก ก็พูดถึง กัลลาเกอร์ กับโอกาสในการกลับมาเล่นในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลหน้า

         "สำหรับ คอเนอร์ กับการติดทีมชาติอังกฤษนั้นมันมหัศจรรย์มากและการประเดิมสนามของเขาก็ยอดเยี่ยม ถ้าเขาไม่ได้ไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ และโชว์ฟอร์ม แต่อยู่ที่นี่อาจจะไม่ได้เล่นทุกเกมและมันคงไม่เกิดขึ้น" เช็ก กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

         "เมื่อคุณได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นประจำและแสดงให้เห็นว่าคุณทำอะไรได้บ้าง นั่นเปิดโอกาสให้กับคุณ ถ้าคุณมีโอกาสในการทำมันเมื่อถูกยืมตัว คุณสามารถกลับมาที่ เชลซี ได้ดีกว่าและแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม"

         "คอเนอร์ จะกลับมาอยู่กับเราพร้อมกับสถานการณ์ที่แตกต่างไปสิ้นเชิงจากเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และนั่นคือความงดงาม ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี นี่คือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังและแน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากที่เห็นว่ามันได้ผลอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ คอเนอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด