:::     :::

เชสเผยการทำงานกับคอนเต้สุดเข้มงวด

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ โมนาโก พูดถึงการทำงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันของ สเปอร์ส ที่เต็มไปด้วยความเข้มงวดและไม่มีการผ่อนคลายใดๆทั้งสิ้น

         มิดฟิลดชาวสเปนเคยทำงานร่วมกับ คอนเต้ อยู่ 2 ปีที่ เชลซี โดยช่วงเวลาดังกล่าวทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพมาครอง ซึ่งทาง เชส ได้ออกมาพูดถึงเจ้านายเก่ากับสิ่งที่บรรดาแข้ง "ไก่เดือยทอง" ต้องเผชิญ 

         "ผมคิดว่ากับ อันโตนิโอ มันเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นใครสักคนที่รู้อย่างแน่ชัด (ถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการ) มันเหมือนกับการไปโรงเรียน ผมสัญญากับคุณ, เขาจะบอกคุณ ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูจนกว่าคุณจะทำประตู สิ่งที่คุณต้องทำ ทุกๆอย่าง" เชส กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ต

         "บางทีมันอาจจะแตกต่างไปจากที่ผมเห็นในฟุตบอล ในตอนแรกมันยากสำหรับผม อย่าเข้าใจผิด การวิ่งเยอะๆ เยอะมากๆ ในเซสชั่นใหญ่ ดับเบิ้ลเซสชั่น ยิมเซสชั่น"

         "ผมมีโค้ชอย่าง เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ที่มีการวางตำแหน่งในเกมมากมาย แต่เรามีอิสระในเรื่องนี้, กับ คอนเต้ อิสระไม่มีอยู่จริง เขาบอกกับผมว่าผมต้องส่งบอลไปตรงไหน"


         "ผมอายุ 29 ปีแล้วในตอนนั้น ผมค้าแข้งมานาน 13 ปี ผมลงเล่นในทุกเกมชิงชนะเลิศ ผมได้แชมป์มากมายและชายคนนี้กำลังบอกผมว่าผมจะต้องผ่านบอลยังไง"

         "ผมอยู่ในเกมนี้มานาน ผมรู้จักทุกคนและผู้คนรู้จักผม ซึ่งอาจจะทำให้คนรู้สึกดีอยู่บ้างในแง่นั้น แต่เจ้านายและสตาฟฟ์ที่เขาพามาเป็นคนชั้นยอด สุดยอดทีมงาน มืออาชีพอย่างแท้จริงและทำงานหนัก ซึ่งผมมั่นใจว่าแม้ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ มันก็คงไม่แตกต่าง"

         "แนวคิดแห่งชัยชนะนั้นเป็นโรคติดต่อได้ - คุณถูกดูดเข้าไป คุณมีชีวิตและหายใจในลักษณะเดียวกัน, เจ้านายเป็นอดีตนักเตะและคว้าชัยชนะมาทุกอย่าง เขาประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะ คว้าแชมป์มากมายและที่ผ่านมาเข้าก็คว้าแชมป์ในฐานะผู้จัดการทีมด้วย ดังนั้นแนวคิดแห่งชัยชนะที่เขามีและแนวทางนั้นเขาต้องการแข่งขันในทุกวัน"

         "แน่นอนผมสามารถเข้าร่วมกับมันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยทุกคนให้ทุกคนมีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จกับสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด