:::     :::

ไรช์ต้องการเห็นเทย์เลอร์รับภาระมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ หัวลากปีสองของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะได้รับมอบหมายงานมากขึ้นจากเฮดโค้ชทีมอินดี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการเห็น โจนาธาน เทย์เลอร์ สัมผัสบอลมากขึ้น แม้ว่ารันนิ่งแบ็กปีสองจะถือบอลวิ่งเฉลี่ยถึง 16.1 ครั้งต่อเกมแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เทย์เลอร์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของทีมอินดี้ เขาถือบอลวิ่ง 161 ครั้ง ระยะ 937 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ เขาทำผลงานเป็นอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอลจากการถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.8 หลา แต่มีแนวโน้มว่าเฮดโค้ช ไรช์ จะวางแผนให้รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีสัมผัสบอลมากขึ้นกว่าในปัจจุบัน 

'โจนาธาน เทย์เลอร์ เป็นแค่ผู้เล่นและบุคคลที่น่าทึ่ง ตอนนี้ภาระงานที่เขาได้รับ เราไม่รู้สึกว่าเขาทำงานหนักเกินไป' ไรช์ กล่าว 'อันที่จริง หลายคนบอกผมว่าผมควรจะมอบหมายงานให้เขามากกว่าที่เราเป็น เราให้มันกับเขาประมาณ 18-20 ครั้งต่อเกมในการถือบอลแล้วพยายามตั้งเป้าหมายเขาในเกมขว้างให้ดีด้วย ผมอยากให้มันสร้าง ผมอยากให้มันเพิ่มขึ้นจริงๆ'


'เขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ เขาจะได้รับการถือบอลจำนวนมาก ไนไฮม์ ไฮนส์ แบ็กมือสองของเราก็จะเล่น เขาจะเป็นคนที่รับงานจำนวนครั้งถัดไป มาร์ลอน (แม็ค) ผมคิดถึงโลกของ มาร์ลอน ผมคิดว่า มาร์ลอน เป็นรันนิ่งแบ็กที่ดีและน่าจะได้เล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่คุณไม่สามารถให้เหตุผลกับวิธีที่ โจนาธาน เทย์เลอร์ กำลังเล่นอยู่'

เทย์เลอร์ พัฒนาอย่างรวดเร็วจากรันนิ่งแบ็กโนเนมและมีโอกาสสร้างบิ๊กเพลย์ในแต่ละดาวน์ที่เขามีส่วนร่วม ตัววิ่งวัย 22 ปียังมีส่วนร่วมในการรับบอลด้วย จนกลายเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ โคลท์ส ในซีซั่นนี้ แม้ ไฮนส์ มีจะมีความรวดเร็วกว่าทั้งการถือบอลวิ่งหรือรับบอล แต่ไม่ได้ทรงพลังเหมือน เทย์เลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด