:::     :::

นิวตันใจปล้ำแจกตั๋วชมเกมรับวอชิงตัน50ใบ

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน จะกลับมานำทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ลงเล่นบนสังเวียน แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม ครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีในเกมรับมือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม วันอาทิตย์นี้

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขามีความปรารถนาที่จะทำให้การเล่นที่สนาม 'แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม' มีความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอีกครั้ง ซึ่งจอมทัพวัย 32 ปีใจปล้ำแจกตั๋ว 50 ใบให้แฟนๆเข้าชมเกมกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์นี้ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'วันอาทิตย์นี้สำคัญสำหรับเรา' นิวตัน กล่าว 'เราจำเป็นต้องทวงคืน แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม อีกครั้ง ผมรู้ว่าความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่เราไม่ได้พูดถึงอดีต เรากำลังพูดถึงสิ่งต่างๆที่นี่ข้างหน้า'

หนึ่งสัปดาห์หลังการหวนคืน แคโรไลน่า อดีตเอ็มวีพีปี 2015 ทำหน้าที่ในส่วนของเขาด้วยการแจกตั๋วเข้าชมเกมที่สนาม 'แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม' สำหรับเกมรับมือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ของเจ้านายเก่า รอน ริเวร่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเผยว่าแนวคิดดังกล่าวมาจากการพูดคุยกับลูกพี่ลูกน้องของเขาที่ต้องการทำอะไรต่างไปจากเดิมหากกลับมาที่ชาร์ล็อตต์


'ผมจะรวมเมืองเข้าด้วยกันในแบบที่มันอาจจะยังไม่แล้วเสร็จ' นิวตัน กล่าว

นิวตัน มอบพลังให้กับทีมและฐานแฟนๆด้วยการนำทีมเสือดำคว้าชัยชนะเหนือ คาร์ดินาลส์ 34-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีทำ 2 ทัชดาวน์ได้ในแต่ละสแน็ปสองครั้งแรกของเขา ซึ่งเป็นการกลับมาลงประเดิมอย่างสวยหรูในรอบเกือบ 2 ปี นับตั้งแต่อำลาทีมไปครั้งแรกในปี 2019

ตามรายงานระบุว่า แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชแพนเธอร์สจะส่ง นิวตัน ออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์นี้บนสนามที่เขาลงเล่นมากสุดในอาชีพ 11 ปีของเขาและควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีตั้งใจที่จะทำให้มันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอีกครั้ง


'เรียบง่ายและชัดเจน ผมรู้จัก แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม เพียงแห่งเดียว ดังนั้นเมื่อพูดถึงสิ่งนี้ นี่เป็นความท้าทายสำหรับคนที่จะทำให้คำทำนายของผมถูกต้อง' นิวตัน อธิบาย 'ผมบอกว่าไม่มีที่อื่นในฟุตบอลที่ผมอยากจะไปในวันอาทิตย์นี้มากกว่า แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม เพราะมันจะเป็นบรรยากาศรอบเพลย์ออฟมากกว่าหนึ่งก้าว การทำให้รู้ว่าผมเป็นใครและเกมนี้มีความหมายกับผมอย่างไร การทำให้รู้ถึงสิ่งที่เรากำลังเล่นอยู่ และเกมนั้นมีความหมายต่อพวกเขาอย่างไร กลับมาที่ความได้เปรียบนั้น และนำความภาคภูมิใจกลับมาที่ แคโรไลน่า อย่างที่ผมเคยรู้มาก่อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด